โรนัลโด โวแหลก ค่าตัวคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์



คริสเตียโน โรนัลโด มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส  แสดงความมั่นใจสุดๆว่า จะทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่ เรอัล มาดริด ทุ่มทุนกระชากตนเองมาจาก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด พร้อมย้ำชัด จะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อพาทีม ราชันชุดขาว ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายให้ได้

วันนี้ (4 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส  แสดงความมั่นใจสุดๆว่า จะทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่ เรอัล มาดริด ทุ่มทุนกระชากตนเองมาจาก แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด

ราชันชุดขาว เขย่าวงการลูกหนัง ดวยการทุ่มเงินเป็นสถิติโลกกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) คว้าตัว โรนัลโด มาร่วมทัพ ซึ่ง มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ​ได้ออกมากล่าวจำนวนเงินมหาศาลดังกล่าว ดูออกจากเวอร์ไปหน่อย

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 24 ปี ยืนยันหนักแน่นว่า เขาเหมาะสมกับการเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว ผมคิดว่า มันคุ้มค่าแล้ว ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เห็นชอบกับเงินจำนวนนั้น มันก็คงไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก

ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคน ก็ค่าตัวแพงยิบด้วยกันทั้งนั้น และถ้าคุณอยากได้พวกเขา คุณก็ต้องยอมจ่าย ผมมีความสุขกับการเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในโลก ค่าตัวนี่ ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึง ยามที่ตนเองลงสู่สนาม ดังนั้น ไม่มีผลกระทบกับผมแน่นอน ผมชินชากับการแบกรับความกดดันมานานแล้ว

เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า กล่าวต่อว่า ผมรู้ว่า พวกเขาต้องการผมมาก เพื่อความสำเร็จของสโมสรและผมรู้ว่า ผมจะต้องกดดันมากกว่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม นี่่เป็นความท้าทายใหม่ๆ และมันกำลังจะช่วยให้ผมเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด

กับข้อถกเถียงเกี่ยวกับการใช้เงินจำนวนมหาศาล สำหรับคว้าตัวนักฟุตบอลมาร่วมทีม ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจทั่วโลกในปัจจุบัน โรนัลโด แสดงความเห็นว่า ผมเคารพความเห็นทุกคน แต่ผมไม่เห็นด้วยกับคนเหล่านี้


ถ้า เรอัล มาดริด มีเงินจ่ายมาก นั่นก็เป็นเพราะพวกเขาต้องการผม และใคร่ครวญแล้วว่า มันเป็นราคาที่ยุติธรรม ผมจะพยายามทำทุกสิ่ง เพื่อเล่นให้ดีที่สุด และ จะแสดงให้เห็นว่า เงินที่พวกเขาจ่ายเพื่อผม มันจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่พลาดแน่ ปีกแดนฝอยทอง ปิดท้าย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์