โรนัลโด เถียงหัวชนฝาไม่ได้ขู่ทำร้าย 3 กระเทยแสบ

ตำรวจบราซิล เปิดเผยว่ากำลังสืบสวนคดีที่สาวประเภทสอง 3 รายกล่าวหา โรนัลโด กองหน้าของ เอซี มิลานขู่จะทำร้าย หลังจากที่พาพวกเขาเข้าโรงแรมที่ ริโอ เดอ จาเนโร

คาร์ลอส ออกุสโต โนเกรา หัวหน้าตำรวจชุดสอบสวนคดี แถลงข่าวว่า

พวกเขากำลังสอบปากคำ โรนัลโด ดาวยิงจอมอาภัพ ของ เอซี มิลาน และแก๊งกะเทย 3 ราย หลังจากต่างฝ่ายอ้างเป็นผู้เสียหาย หลังจาก สตาร์ทีมชาติบราซิล ได้พาสาวประเภทสองกลุ่มนี้เข้าโรงแรมที่นคร ริโอ เดอ จาเนโร

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า
 
กำลังตรวจสอบข้อกล่าวหาที่สาวประเภทสอง 3 ราย บอกว่า "โล้นทองคำ" ขู่จะทำร้ายร่างกาย รวมทั้งกรณีที่ ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวหาว่า 1 ในชาย 3 คนนี้ พยายามขู่รีดไถ่เงิน 50,000 เรียล (ราว 947,200 บาท) จากเขา แล้วจะยอมไม่บอกสื่อถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่เผยว่า
 
โรนัลโด ซึ่งกลับไปบ้านเกิด เพื่อฟื้นร่างกายอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ออกจากไนท์คลับ ในย่าน บาร์รา ดา ติชูกา พร้อมกับสาวขายบริการ 3 คน ก่อนจะไปรู้ที่โรงแรมทีหลังว่าทั้ง 3 เป็นผู้ชาย จากนั้นเขาจึงได้เสนอเงินไปคนละ 1,000 เรียล (ราว 18,944 บาท) เพื่อปิดปาก แต่มีแค่ 2 คนที่ยอมรับข้อเสนอนี้

ด้าน โนเกรา ได้กล่าวว่า
 
"ผมต้องตรวจสอบเรื่องนี้จากทั้ง 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายพวกสาวประเภทสอง และ โรนัลโด บอกว่าสภาพจิตใจของเขาไม่ปกติ และกำลังเผชิญมรสุมจิตใจ เพราะการผ่าตัดหนล่าสุดนี้"

ขณะที่ โรนัลโด กล่าวในแถลงการณ์ว่าเขาตกเป็นเหยื่อของการขู่รีดไถ่ และจะทำทุกขั้นตอนที่เป็นไปได้ จากการเปิดเผยของเว็บไซต์เครือข่ายโทรทัศน์ โกลโบ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์