โรนัลโด อ้อนราชัน รั้งเปเญกรินี คุมทีมต่อ

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงอ้อนวอนฝ่ายบริหารของสโมสร ให้โอกาส มานูเอล เปเญกรินี อยู่ทำทีมต่อไป พร้อมยืนยันมั่นใจว่า ต้นสังกัดยังมีลุ้นซิวแชมป์ลา ลีกาในปีนี้ หากเอาชนะได้ในทุกนัดที่เหลือ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 23 เม.ย. คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่งทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาชูมือสนับสนุน มานูเอล เปเญกรนี เจ้านายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ให้อยู่ทำทีมต่อไป หลังมีข่าวว่า กุนซือชาวชิลีอาจจะถูกปลด หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ได้ นอกจากนี้ปีกฝอยทองยังทำซึ้งว่า เขารู้สึกมีความสุขสุดๆ กับการลงเล่นภายใต้การทำทีมของเปเญกรินี นับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนฯยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมอยากจะพูดอย่างตรงไปตรงมา แน่นอนผมชอบโค้ชที่มีจิตวิญญานของการเป็นผู้ชนะ แต่ผมกลับพบว่า ตัวเองกลับมีความสุขที่สุด ภายใต้การคุมทีมของเปเญกรินี ผมหวังอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสัก 2-3 ปี ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า อาจจะมีโค้ชคนอื่นๆ เข้ามาคุมทีม ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอกนะ"

นอกจากนี้ ดาวเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ยังแสดงความมั่นใจว่า

เรอัล มาดริด ยังคงมีโอกาสเบียดคว้าแชมป์ลีกได้ หากเอาชนะได้ทุกนัดที่เหลือ "เราทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงสองสัปดาห์หลัง และตอนนี้ทุกอย่างก็ยังมีความเป็นไปได้ด้วยกันทั้งนั้น เมื่อเรามีแต้มตามหลังทีมนำเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น"

"ผมมั่นใจว่า เราจะชนะทั้ง 5 เกมที่เหลือ และก็คว้าแชมป์ได้ เราเพียงแค่ต้องพุ่งสมาธิไปที่เป้าหมายของเราคือ ชนะเกมของตัวเองไว้ก่อน ซึ่งถ้าหากทำได้ เราจะได้ฉลองแชมป์แน่นอน" โรนัลโด กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์