โรนัลดินโญ่ยิ้มออกลุยอลป.

คาร์ลอส ดุงก้า ผู้จัดการทีมชาติบราซิล เผย
 
โรนัล ดินโญ่กลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังจากได้ร่วมทีม "แซมบ้า" ชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีนในเดือนหน้า ทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึก "ปักกิ่งเกมส์" เดินทางไปเตรียมทีมและเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอยู่ที่สิงคโปร์ และดุงก้ากล่าวระหว่างการแถลงข่าวว่า
โรนัล ดินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมมิลาน กลับมามีรอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าอีกครั้งหลังจากยุติปัญหาอึมครึมเรื่องการย้ายทีม และได้ร่วมทีมชาติบราซิลในการลุ้นเหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์

"โรนัลดินโญ่เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราและตอนนี้เขาก็สามารถสลัดปัญหาที่รุมล้อมทั้งหมดไปได้แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ เขากลับมามีความสุข มีรอยยิ้ม ซึ่งหมายความว่าเราน่าจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกครั้ง"

ดุงก้ายอมรับว่า

เสียดายที่ทีมไม่มีโรบินโญ่ร่วมทีมมาในครั้งนี้ หลังจากรีล มาดริด ต้นสังกัดแจ้งว่าดาวยิงเชิงสูงได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม บราซิลมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพียงพออยู่แล้ว ส่วนฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของบาร์เซโลน่า เผยว่า การที่ลูกชายของตนจะได้ร่วมทีม "ฟ้าขาว" ไปสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด เพราะเมสซี่มีความต้องการเล่นให้อาร์เจนตินาอยู่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์