โรนัลดินโญ่ ขอมุ่งมั่นกับบาร์ซ่า-ปัดข่าวลือย้ายทีม


โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล เผยขอมุ่งมั่นทำผลงานกับบาร์เซโลน่า เพียงทีมเดียวเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวลือว่าเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว


โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล


ของ บาร์ซ่า บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสจะย้ายไปสวมเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หรือ ปิศาจ-แดงดำ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ รอบสอง เดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์แซมบ้า ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดและขอมุ่งมั่นพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาล 2006-2007

โรนัลดินโญ่ เปิดเผยว่า


เชลซีเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นเรื่องเสมอเมื่อทราบว่าผลงานของคุณถูกจับตามองและประทับใจแฟนบอล แต่สิ่งเดียวที่ผมกำลังคิดถึงคือบาร์ซ่าและต้องการทำทุกสิ่งเพื่อช่วยทีม ตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับทีมเพราะมีความสุขมากในการเล่นฟุตบอลที่นี่ ไม่ได้มองทีมอื่นเลยและต้องการจบผลงานเหมือนสองฤดูกาลที่ผ่านมาคือการเล่นได้เยี่ยมและคว้าแชมป์

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวคราวพัวพันของสื่อจากอิตาลีเกี่ยวกับการย้ายทีมไป มิลาน เหยินน้อย ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่มีแผนการย้ายทีมจากลา ลีกา ไปยัง เซเรีย อา แม้แต่น้อย ไม่เลย ไม่มีทาง ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้จิตใจกำลังตั้งมั่นกับ บาร์เซโลน่าและสิ่งเดียวที่คิดคือการอยู่ที่นี่เท่านั้น

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก ทหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์