โยวาโนวิชกร้าวขออยู่ชิงตัวจริงหงส์









 มิลาน โยวาโนวิช ดาวยิงเซิร์บ ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าว พร้อมอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป แม้จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักก็ตาม ลั่นขอพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของตัวเอง และแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมมาครองให้จงได้ 

     ดาวเตะเลือดเซิร์บ ย้ายจาก สตองดาร์ ลีแอช มาเล่นกับ หงส์แดง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก รอย ฮ็อดจ์สัน และเมื่อถูกส่งลงสนามก็มักจะทำผลงานได้ไม่ดี ก่อนที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนใหม่ จะทำเซอร์ไพรส์ส่งลงตัวจริงในเกมบุกไปแพ้ แบล็คพูล 1-2 แต่จากนั้นก็หลุดจากทีมในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 
 
     โยวาโนวิช เผยผ่าน เซอร์เบียน เดลี่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในบ้านเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า ผมรู้ว่าตัวเองมีค่าตัวถูกสำหรับสโมสร เนื่องจากผมย้ายมาแบบฟรีๆ แต่ผมไม่ชอบที่สื่อมวลชนชอบตีข่าวว่าผมจะโดนส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว ผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ผมเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ ผมต้องการแย่งตำแหน่งตัวจริงที่นี่ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเอง 
 
     ส่วนเรื่องในอนาคตนั้น ดาวยิงเซิร์บ แสดงความเห็นว่า ผมยังไม่มีความคิด เพราะสโมสรไม่เคยแจ้งให้ผมรู้ถึงเรื่องมีทีมไหนสนยืมตัวผมบ้าง จากที่หลายสโมสรให้ความเห็นต่อสื่อ ผมไม่ต้องการไปอยู่กับ แทร็บซอนสปอร์ ในตุรกี ขณะที่ ฟิออเรนติน่า ก็เป็นแค่ข่าวลือ ไม่เคยมีใครติดต่อผม ผมไม่สามารถปฏิเสธโอกาสที่จะไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ แต่จากที่สโมสรไม่เคยให้ความเห็น ผมก็หวังจะได้อยู่ที่นี่ต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์