โยลเปลี่ยนใจไม่คิดปล่อยคีนน้อย

โยลเปลี่ยนใจไม่คิดปล่อยคีนน้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 ตุลาคม 2548 14:58 น.

มาร์ติน โยล กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยืนยันเขาไม่ต้องการขายดาวยิง ร็อบบี้ คีน แล้วหลังจากนักเตะยิงประตูชัยช่วยทีมพลิกชนะ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-2 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งบุกไปพลิกชนะ ชาร์ลตัน แอธเลติก 3-2 ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยประตูชัยได้มาจาก ร็อบบี้ คีน ดาวยิงตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในนาทีที่ 64

ซึ่ง มาร์ติน โยล กุนซือ สเปอร์ส ก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่คิดที่จะขาย คีน ออกไปหลังจากมีข่าวว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการอีกครั้งหนึ่งจะมีหลายทีมจ้องคว้าดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์รายนี้ไปร่วมทีมโดยเฉพาะกับ เอฟเวอร์ตัน

โยล กล่าวว่า ผมไม่ต้องการคิดเกี่ยวกับทีมอื่น คีน เป็นส่วนสำคัญของทีม ผมบอกเขาว่าเราจะต้องสู้เพื่อสถานการณ์ของตัวเขาเองด้วยกัน ปัญหาของเราคือถ้าหากเขาต้องการเล่นก็จะต้องงัดฟอร์มสุดยอดออกมาสิ่งนั้นแสดงให้เห็นว่าทำไมผมพอใจที่เขาได้ลงเล่นกับ ไอร์แลนด์ ถ้าหากคุณไม่ได้เล่น 90 นาทีคุณก็จะไม่ฟิตเต็มร้อย

คีน ไม่ใช่ซูเปอร์ซับอย่างตำนาน ลิเวอร์พูล เดวิด แฟร์ครัฟ เขายิงประตูสำคัญช่วยเราตีเสมอ แอสตัน วิลล่า แต่นั่นก็ยังเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับผม เจอร์เมน เดโฟ ก็ยิงประตูสำคัญให้เราในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันจันทร์ แต่กับผู้เล่นอย่าง คีน บนม้านั่งสำรองคุณก็จะได้รับโอกาสเสมอ ซึ่งแน่นอน 9 ใน 10 ที่ลงเล่นเขายิงประตูให้กับเราได้ โยล เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์