โยลรับทอฟฟี่เคยทาบแฟร์ทองเก้นร่วมทัพ

มาร์ติน โยล กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รับ เอฟเวอร์ตัน เคยทาบทาม แยน แฟร์ทองเก้น ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เชื่อดาวเตะวัย 23 ปี จะย้ายไปร่วมทีมชั้นยอดในทวีปยุโรปก็ต่อเมื่อมีความพร้อมเท่านั้น 
 
     กุนซือวัย 54 ปี เผยกับ "นูสปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาในแดนกังหันลม ว่า "เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจจริง แต่ แยน คิดว่าเขายังอยู่กับเราจะดีกว่า เรามีแฟนบอลกว่า 4.5 ล้านคน แยน เป็นคนที่ฉลาดและจะย้ายไปจากสโมสรก็ต่อเมื่อเขาพร้อมเต็มที่ที่จะไปร่วมทีมชั้นยอดของยุโรป มีข่าวลือมาจากสโมสรในต่างแดนมาเป็นเวลานานแล้วที่พูดถึงความปราดเปรียวของเขา แต่มันก็เป็นเพียงกระแสข่าวเพียงช่วงระยะสั้นๆ"
 
     ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวต่อถึงกระแสข่าวที่ มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารของทีมที่ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "ผมได้รับรู้สัญญาเหล่านี้แล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่สโมสรเหล่านั้นจะต้องการพวกเขา"
 
     สำหรับ อาแจ็กซ์ ซึ่งรั้งอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึก เอเรดิวิซี่ มีคิวจะต้องลงฟาดแข้งในเกมต่อไปพบกับ เอ็นเอซี เบรด้า ในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.นี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์