โยลยกเจเจทาบชั้นสตีวี่จี

โยลยกเจเจทาบชั้นสตีวี่จี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 กันยายน 2548 14:49 น.

มาร์ติน โยล กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ชู เจอร์เมน เจนาส มิดฟิลด์ตัวใหม่ว่าจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เพิ่งทุ่มเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) คว้าตัว เจอร์เมน เจนาส กองกลางอนาคตไกลมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งก็เตรียมที่จะลงสนามในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่จะเปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ทันที

ซึ่ง มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็เชื่อว่า เจนาส วัย 22 ปี มีศักยภาพที่จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบเท่ากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล ได้ไม่ยาก

โยล กล่าวว่า เจอร์ราร์ด เป็นมิดฟิลด์ที่ขับเคลื่อนเกมได้ทั้งซ้าย, ขวา และ กลาง ซึ่งผมก็พูดอยู่เสมอว่าเขาคือมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุโรป เจนาส ก็รับบทบาทมิดฟิลด์ทางด้านขวาอยู่บ่อยครั้งและเขาทั้งคู่คือผู้เล่นที่แทบจะก็อบแบบกันออกมาเลย

เจอร์ราร์ด คือผู้เล่นที่พาบอลไปที่ว่างได้ดีและจังหวะของเขาก็ดีอย่างไม่น่าเชื่อซึ่งทำให้เขาสร้างโอกาสในเกมรุกได้อย่างมากมาย ซึ่งสิ่งนั้นเหมือนกับ เจนาส ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะยิงประตูให้กับเราได้อย่างมากมายเทียบเท่ากับ เจอร์ราร์ด โยล เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์