โยล ไว้วางใจให้ โรบินสัน เฝ้าเสาไก่ต่อไป

"ยังไว้ใจให้ โรบินสัน เป็นมือหนึ่ง"


มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ ยังคงไว้วางใจให้ พอล โรบินสัน ซึ่งเพิ่งผิดพลาดในนัดที่อังกฤษบุกพ่ายโครเอเชีย 0-2 ในศึกยูโร 2008 รอบคัดเลือก ยังคงเป็นมือหนึ่ง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

พอล โรบินสัน เพิ่งเสียหน้าในเกมที่ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ บุกปราชัย โครเอเชีย 0-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อคืนวาน โดยประตูที่สองที่เสียไปนั้น นายทวารร่างท้วมโชคร้ายเมื่อบอลคืนหลังจาก แกรี่ เนวิลล์ เพื่อนร่วมทีมสะดุดยอดหญ้าทำให้เขาเสียจังหวะจนเตะวืดและบอลก็ค่อยๆ ไหลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

ซึ่งจากความผิดพลาดปนอับโชคตรงนี้ทำให้ มีบ้างที่ตั้งข้อสงสัยในตัว โรบินสัน แต่สำหรับ มาร์ติน โยล ยังคงไว้วางใจให้นายด่านรายนี้เป็นมือ 1 ของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ต่อไป ทำไมคุณถึงคิดว่า พอล โรบินสัน เป็นนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ? เพราะเขาเหนียวหนึบใช่หรือไม่

"หลายคนก็เคยเจอแบบนี้เอามาตัดสินไม่ได้"


พอล (โรบินสัน) ทำงานอย่างหนักจนมีวันนี้ แม้เพิ่งเกิดความผิดพลาดแต่ผมคิดว่าเราไม่สามารถนำเรื่องแบบนั้นมาตัดสินได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ อีกทั้งนักเตะระดับโลกหลายคนก็เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน กุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เผยปิดท้าย

สำหรับ โยล มีคิวนำทัพ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส บุกถิ่นวิลล่า ปาร์ค ของ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในคืนวันเสาร์นี้ ส่วน ทีมชาติอังกฤษ มีคิวทำการอุ่นเครื่องกับ อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมทช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์