โยล แย้มสนรีเทิร์นคุมทีมในพรีเมียร์ชิป

Juande

มาร์ติน โยล นายใหญ่ฮัมบูร์ก ออกมาเปิดใจว่ามีความคิดที่จะกลับไปแสดงฝีมือบนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากเคยมีช่วงเวลาดีๆ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาก่อน

กุนซือชาวดัตช์กำลังไปได้สวยกับการรั้งบังเหียน “สิงห์เหนือ” ด้วยการพาทีมผงาดรั้งจ่าฝูงร่วมกับ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมทั้งผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟ่า คัพ โดยมีคิวลงเล่นในถิ่นนอร์ดบังค์ อารีนา รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้

ซึ่งก่อนแมตช์ดังกล่าว โยล ได้พูดถึงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีว่า “ผมอยากสร้าง ฮัมบูร์ก ให้แข็งแกร่งขึ้นอีกสัก 1-2 ฤดูกาล นอกจากนี้ ผมยังคงมีบ้านพักอยู่ที่อังกฤษ ดังนั้น หากมีข้อเสนอจากสโมสรที่นั่นซึ่งมีเป้าหมายไปเล่นในถ้วยยุโรปเข้ามา ผมก็พร้อมพิจารณาด้วยความยินดี”

“นับเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่ ท็อตแนม เคยคว้าอันดับ 5 ได้ถึง 2 ปีติดต่อกัน กระนั้น ดาเนียล เลวี (ประธานสโมสรสเปอร์ส) มีความทะเยอทะยานกว่านั้นด้วยการหวังเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งตอนนี้ แฮร์รี เรดแนปป์ เองก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งไม่แพ้สมัยที่ผมทำทีม หากเขาปรับแต่งทีมไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากในการสอดแทรกสู่ท็อปโฟร์ก็ตาม” โยล ทิ้งท้ายถึงสโมสรเก่า

ทั้งนี้ โค้ชชาวฮอลแลนด์โบกมือลา “ไก่เดือยทอง” ในเดือนตุลาคม ปี 2007 ก่อนที่ ฮวนเด รามอส จะเข้ามาสานงานต่อ ทว่ากุนซือชาวสเปนก็มีเวลาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่นานหลังพาทีมร่วงลงไปลุ้นหนีตกชั้น จน เรดแนปป์ ถูกดึงจาก ปอร์ทสมัธ เข้ามากู้วิกฤติ ซึ่งตอนนี้ สเปอร์ส ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ห่างจากโซนแดงถึง 9 คะแนน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์