โม้ไว้ก่อนเเฟนบอลสอนไว้ ซัวเรซบอกจะนำหงส์กลับสู่ความยิ่งใหญ่









หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง ของัดฟอร์มถล่มประตูช่วยต้นสังกัดใหม่ประสบความสำเร็จให้ได้ ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงได้ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี พร้อมยัน อาแจ็กซ์ ยังคงอยู่ในหัวใจเสมอ



     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หยอดน้ำคำหวานแสบไส้ให้สัญญาสาวก เดอะ ค็อป จะพยายามงัดฟอร์มถล่มประตูช่วยให้ หงส์แดง ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ในฤดูกาลนี้ให้ได้




     หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งซัดกระจุย 111 ประตู จากการเล่น 159 เกม ให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพิ่งสลัดน้ำหมึกค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ 5 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,094 ล้านบาท) โดยดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่า เขาจะพิสูจน์ให้แฟนบอลได้เห็นว่า เขาคู่ควรที่จะได้สวมเสื้อ เดอะ เร้ดส์



     ซัวเรซ กล่าวว่า เป้าหมายของผมคือการทำงาน เพื่อแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่า แม้มันจะยากแค่ไหน ผมก็พร้อมที่จะทำงาน ผมอยากทุ่มเทเพื่อทีม รวมทั้งเพื่อให้แฟนบอลได้เห็นความสามารถของผม สิ่งแรกผมต้องพยายาม และเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมทั้งช่วยเราขยับอันดับในตารางลีกขึ้นมา



     ผมมีความทะเยอทะยานเพื่ออนาคต ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล รวมทั้งเรียนรู้เกี่ยวกับวงการฟุตบอลอังกฤษ และคว้าแชมป์ให้ได้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยชื่อเสียง โด่งดังที่สุดในอังกฤษ และผมก็ติดตามดู ลิเวอร์พูล และฟุตบอลอังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ



     ผมฝันว่า สักวันหนึ่งจะได้ย้ายมาเล่นที่นี่ ผมมีช่วงเวลาที่สุดแสนวิเศษที่ อาแจ็กซ์ และผมจะคิดถึงพวกเขา แต่นั่นแหละฟุตบอล คุณต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม อดีตจอมถล่มประตู อาแจ็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์