โม้ไว้ก่อน พ่อราฟาสอนไว้ เค้าท์มั่นใจหงส์สอยแชมป์ยูโรป้าลีกได้

  เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกพลังกังหันลมของ ลิเวอร์พูล ลั่นตั้งเป้าถึงการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และเชื่อว่ามีโอกาสทำได้สูง หลังเกมส่งท้ายรอบแรก เสมอ อูเทร็คท์ 0-0 เข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม วันพุธที่ผ่านมมา 


     เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า ทีม หงส์แดง มีศักยภาพแข็งแกร่งพอที่จะก้าวไปคว้าถ้วยยูโรป้า ลีก มาครอง หลังฉลุยเข้ารอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 1 ของกลุ่มเค เมื่อเกมส่งท้าย เปิดสนาม แอนฟิลด์ เสมอกับ อูเทร็คท์ อดีตต้นสังกัดของเขา ไป 0-0 วันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา   
  
     ลิเวอร์พูล เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ไปแล้ว เกมนี้จึงลงเล่นแบบไร้ความกดดัน และส่งตัวสำรอง กับ ดาวรุ่ง ลงสนามเป็นส่วนใหญ่ และ เค้าท์ ลงมาเล่นแทน มิลาน โยวาโนวิช ช่วง 15 นาทีสุดท้าย โดย หัวหอกกังหันลม กล่าวว่า เรามีเป้าหมายอยู่ 2 อย่าง และผมคิดว่าเรามีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ การเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มจึงเป็นเรื่องดี และเราจะมารอดูกันว่าจะเจอใครในรอบถัดไป
  
     ด้วยความที่เคยเล่นให้ อูเทร็คท์ ระหว่างปี 1998-2003 ทำให้พอ รอย ฮ็อดจ์สัน เปลี่ยนตัวเขาลงสนาม จึงได้รับเรียงปรบมือกึกก้อง โดย เค้าท์ กล่าวว่า แฟนบอล อูเทร็คท์ น่าเหลื่อเชื่อมาก เช่นเดียวกับแฟนบอลลิเวอร์พูล และหลังจากย้ายออกมา 7 ปี การได้รับการต้อนรับอย่างนี้มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ มันแสดงให้เห็นถึงการให้เกียรติกัน และผมซาบซึ้งใจมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์