โม้อมตะเตรียมชกไฟท์แรกเดิมพัน4ล.

'สมรักษ์' เตรียมประเดิมไฟท์แรกเดิมพัน 4 ล้าน กับ จอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ 7 ธ.ค.นี้ ที่ลุมพินี ย้ำ ขอท้า 'บัวขาว' ชกเรียกความคึกคัก มั่นใจคนดูล้นสนามแน่

หลังจากที่โปรโมเตอร์ "มิตร นคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช ประสบความสำเร็จในการจัดมวยย้อนยุค ระหว่าง สมรักษ์ ท.เทพสุทิน (คำสิงห์) ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกของไทย กับ ยอดวันเผด็จ ไก่ย่างห้าดาว (วันเผด็จ ผู้ครองฟ้า) ไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาตม ที่เวทีราชดำเนิน โดยผลการชกปรากฏว่า สมรักษ์ เจ้าของฉายา "โม้อมตะ" เป็นฝ่ายชนะแตกในยกที่ 3 พร้อมคว้าเดิมพันถึง 5,770,000 บาท และเก็บค่าผ่านประตูได้สูงเกือบ 3 ล้านบาท

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. สมรักษ์ ในวัย 39 ปี ตัดสินใจหวนคืนสังเวียนชกมวยไทยอีกครั้ง
 
โดยเซ็นสัญญากับ "มิตร นคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ ด้วยข้อเสนอขึ้นชก 6 ไฟท์ ค่าตัวไฟท์ละ 3 แสนบาท รวมเป็นเงิน 1.8 ล้านบาท ซึ่งในวันนี้มีการเซ็นสัญญาพร้อมจ่ายมัดจำค่าตัว 30 เปอร์เซ็นต์ เป็นเงิน 5.4 แสนบาท

         
โดยไฟท์แรกนั้น สมรักษ์จะประเดิมสังเวียนมวยไทยพบจอมโหด เกียรติอดิศักดิ์ อดีตแชมป์มวยไทย วัย 42 ปี

ในพิกัด 68 กก. แบบมีเดิมพัน 4 ล้านบาท ซึ่งจอมโหดเป็นฝ่ายเรียกร้องว่าอยากจะชก ในศึกเพชรยินดี ฉลองครบรอบวันเกิดเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธันวาคมนี้ที่เวทีลุมพินี

         
ขณะที่ สมรักษ์ เผยว่า กลับมาชกกับมวยมีอายุอย่างยอดวันเผด็จและเป็นฝ่ายชนะ จึงอยากชกกับมวยหนุ่มอย่างบัวขาวบ้าง

ซึ่งหากบัวขาวชกสมรักษ์เกิดขึ้นจริง ใครๆ ก็อยากดู ตั๋วเข้าชมคงต้องขายที่ไทยทิคเกต และเซเว่นอีเลฟเว่น ไม่เพียงเท่านั้น การชกยังต้องถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ด้วย เพราะตามศักดิ์ศรีแล้ว ตนดังกว่าบัวขาว เพราะเป็นฮีโร่โอลิมปิก ส่วนเรื่องแพ้ชนะนั้นอย่าเพิ่งไปคิด เพราะเป็นเกมกีฬา แต่ตนไม่ยอมแพ้ให้คนสมน้ำหน้าง่ายๆ อยู่แล้ว เสียดายที่บัวขาวกลับไม่กล้าสู้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์