โมเสสยิงประเดิม!สิงห์เรียงหน้าชำแหละหมาป่าไร้ซาก 6-0

ครึ่งแรก

แค่ 4 นาทีเท่านั้นเชลซีก็ได้ประตูเบิกร่องไปอย่างรวดเร็วเลย จากจังหวะที่มาต้าได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เป็นเคฮิลล์เทคโขกส่งบอลผ่านเข้าประตูไปตุงตาข่าย เจ้าบ้านได้เร็วแบบนี้มีไหลแน่ๆ

และแล้วประตูที่ 2 ก็ตามมาอย่างรวดเร็วเลย เพราะนาทีที่ 8 เบอร์ทรานด์ก็มาทำประตูนำห่างให้กับเชลซีในจังหวะที่ไวรส์ต้องออกแรงเซฟติดๆกัน แต่ก็ไม่รอดพ้นน้ำมือของเบอร์มรานด์ซึ่งซัดบอลจากระยะ 18 หลาผ่านมือของเขาเข้าไป สกอร์ห่าง 2-0
งานนี้เรียกว่าไม่มีปราณีสักนิดเลยสำหรับเชลซี เพราะในนาทีที่ 17 หลังจากพวกเขาบุกมาตลอด ก็บวกประตูที่ 3 เพิ่มในการซัดด้วยเท้าซ้ายจากระยะเท่าจุดโทษเลย ตอนนี้ 3-0 ไปแล้ว แล้วจบเกมจะขนาดไหน

ช่วงเวลาที่เหลือก็เป็นเชลซีที่ได้โอกาสยิงต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้แต่อย่างใด ส่วนวูล์ฟส์แม้ว่าจะพอมีโอกาสได้โต้ได้ลุ้นซัดบ้าง แต่ส่วนใหญ่ยิงนกตกปลาออกกันไปหมด ทำให้ 45 นาทีแรกเป็นเชลซีที่ถล่มเละไปก่อนถึง 3-0 ต้องดูว่าครึ่งหลังจะมีการเชือดโหดกันต่อหรือไม่

ครึ่งหลัง

ลงมาเล่นได้ครึ่งหลังได้ไม่ทันไร เชลซีก็ทำประตูที่ 4 ยาวกันไป จากจังหวะที่ไวรส์ไปทำฟาวล์โมเสสในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เจ้าบ้านได้จุดโทษทันที ก่อนที่โรเมอูจะรับหน้าที่ซัดบอลเข้าไปตุงตาข่าย แอบแปลกใจที่ตอร์เรสไม่รับหน้าที่นี้

นาทีที่ 58 เป็นเขาอีกแล้วที่มีส่วนช่วยให้เพื่อนทำประตูได้สำหรับมาต้าที่เปิดบอลเข้าไปใส่หัวของตอร์เรสที่ได้โขกจากระยะแค่ 6 หลาเท่านั้น เกมทิ้งเละเทะ 5-0 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าถึงตอนนี้มีแต่ยิงเพิ่มเท่านั้น ชนะอยู่แล้วแน่ๆ

นาทีที่ 70 ได้ลงเล่นกับเขาเหมือนกันแล้วสำหรับมารินที่แม้ว่าจะถูกซื้อตัวมาพร้อมกับความคาดหวังสูง แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขายังไม่ได้โชว์ฝีเท้าสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ถูกเปลี่ยนลงไปแทนมาต้า

หลังจากลองพยายามอยู่นาน รวมทั้งมีส่วนในประตูที่เพื่อนทำได้ ที่สุดแล้วโมเสสก็มายิงประเดิมให้กับเชลซีจนได้ ในจังหวะที่เขาได้โขกในกรอบเขตโทษ ส่งให้ตอนนี้เชลซีอัดไปครึ่งโหลแล้วในนาทีที่ 71

จบ 90 นาทีเป็นเชลซีที่โหดสุดๆถล่มเอาชนะวูล์ฟส์ไปถึง 6-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปแบบสบายๆ หลังจากบรรดาแข้งในทีมเรียงหน้ากันยิงมาเลย แบบนี้แฟนบอลเจ้าบ้านคงสุขีน่าดูชม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี :
รอส เทิร์นบูลล์, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, โอริออล โรเมอู, รามิเรส(ออสการ์ น.59), วิคเตอร์ โมเสส, เฟร์นานโด ตอร์เรส(อาซาร์ น.78), ฆวน มาต้า(มาริน น.70), ลูคัส เปียซอน

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ, ดาวิด ลูอีซ, เปาโล แฟร์เรร่า, จอห์น โอบี มิเกล

วูล์ฟส์: ดอรุส เดอ ไวรส์, ริชาร์ด สเตียร์แมน, โรนัลด์ ซูบาร์, แดนนี่ บาทธ์, จอร์จ มาร์เกรียทเทอร์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, ซลาโวเมียร์ เปสโก้(อีสเมล น.83), สตีเฟ่น ฮันท์(ฟอร์เด้ น.46), อับดุลราซัค บูคารี่(โนเบิ้ล น.63), เดวิด เดวิส, ยอร์น ซิเกิร์ดดาร์สัน

ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : คาร์ล อีเคเม่, เควิน โฟลี่ย์, เอ็กเกิร์ต จอนส์สัน, แจ็ค ไพรซ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์