โมเร็ตติ ยังปลื้มไม่หาย งูใหญ่เชือดมิลาน ได้สำเร็จ

"เชือดอริอย่างสุดมันส์"


มัสซิโม่ โมเร็ตติ เจ้าของสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการพอใจเป็นที่สุด สำหรับชัยชนะในเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ด้วยการเชือด เอซี มิลาน อริสำคัญ อย่างสุดมันส์ 4-3 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้จะเหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คนในสนามก็ตาม พร้อมหวังได้เห็นพลพรรคนักเตะ เนรัซซูรี่ รักษาฟอร์มยอดเยี่ยมไว้ได้ต่อเนื่อง

ช่วงท้ายเกมนั้นตึงเครียดมากเลยทีเดียว แต่นั่นก็เป็นด้านหนึ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมฟุตบอล ผมรู้สึกภูมิใจกับความมุ่งมั่นที่ทีมได้แสดงออกมาให้เห็น แต่บอกตามตรงเลยว่า มันยังเร็วเกินไปที่จะอยู่นิ่งๆ และภาคภูมิใจ ตอนนี้เราต้องตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราอย่างต่อเนื่อง และพิสูจน์ให้เห็นว่าเราไม่เหลิง เพื่อที่เราจะได้ทำผลงานอย่างนี้ต่อไปได้ขณะเดียวกัน โมเร็ตติ ยังได้เอ่ยปากยกย่องชื่นชม โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนหนุ่ม

"ทำผลงานได้ดีมาก"


ไม่ขาดปาก โดยระบุว่าผมบอกกับ มันชินี่ ว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก เพราะเขาส่งทีมที่ดีลงสนาม แถมเปลี่ยนแปลงแค่ 2-3 ตำแหน่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆเขานำชื่อเสียงของเขาเข้ามาเสี่ยง มันเกิดขึ้นเสมอยามเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่าง เนื่องจากมีคนมากมาย

ซึ่งมีแนวความคิดที่แตกต่างกันออกไป และไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของคุณเขาทำได้ดีและกล้าหาญมาก ผมรู้สึกพึงพอใจเขามากทีเดียว เพราะเขาเป็นคนที่ทำงานอย่างเงียบๆ ในท่ามกลางสภาพแวดล้อมอย่างวงการฟุตบอลแบบนี้ และนั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ เลย เจ้าของทีม เนรัซซูรี่ กล่าวตบท้าย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์