โมรัตติเผย ราฟา โอเคคุมงู-เปิดตัวพุธนี้

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยสามารถบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ มานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่เรียบร้อย เหลือเพียงลงน้ำหมึกเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก่อนจะมีการเปิดตัวในวันพุธนี้(ตามเวลาท้องถิ่น)...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม อินเตอร์ มิลาน ที่ว่างลง จากที่ โจเซ มูรินโญ ตัดสินใจโยกไปคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังพาทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
โดยล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" ออกมาแสดงความชัดเจนว่า ใกล้ได้เปิดตัว ราฟาเอล เบนิเตซ ในวันพุธนี้ จากที่สามารถตกลงรายละเอียดสัญญาได้แล้ว เหลือเพียงรายละเอียด และการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

"เราตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้าย ที่ไม่มีรายละเอียดอะไรสำคัญอีกแล้ว และเราจะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพุธนี้ เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ เดินทางมาเปิดตัว"

"ทุกอย่างที่เราต้องการในตอนนี้คือ การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และแม้ตอนนี้ เบนิเตซ จะไม่ได้อยู่ในอิตาลี แต่วันพุธ เขาจะเดินทางมาที่นี่เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าสื่อมวลชน" โมรัตติ กล่่าว


ทั้งนี้ เบนิเตซ เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพาทีมผลงานย่ำแย่ คว้าอันดับ 7 จนหลุดโควต้าแชมเปียนส์ลีก ก่อนตัดสินใจแสดงสปิริต รับเงินชดเชย อำลาจากถิ่นแอนฟิลด์ในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์