โมรัตติหวังดวลเฮียมูรอบชิงชปล.

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในรอบชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพ.ค.นี้ แต่ยอมรับต้องผ่าน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในรอบก่อนรองชนะเลิศไปให้ได้ก่อน พร้อมย้ำว่าห้ามประมาทเด็ดขาดถึงชื่อชั้นจะห่างกันมากก็ตาม

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา 5 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความคาดหวังว่าจะได้เจอ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ของโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้
 
     ทัพ "งูใหญ่" จับสลากพบ ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา และจะไม่เจอทัพ "ราชันชุดขาว" จนกว่าจะถึงรอบชิงชนะเลิศ ในเดือน พ.ค.นี้ ทำให้ โมรัตติ หวังว่าจะได้ดวลกับ มูรินโญ่ อดีตกุนซือที่นำพวกเขาครองเจ้ายุโรป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  
 
     อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอส "งูใหญ่" ไม่ประมาท ชาลเก้ หลังจากเคยเป็นฝ่ายพ่ายดวลจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ เมื่อปี 1997 "มีปัญหาแน่ถ้าเราประเมินเกมนี้ (กับ ชาลเก้) ต่ำเกินไป เราจะทำผิดมหันต์เลย เราควรคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ปี 1997 มันต้องดวลจุดโทษ และเราโชคไม่ดี ดังนั้นถ้าเราจะมองว่าเกมนี้เป็นการล้างแค้นก็สามารถทำได้ มันดีที่เราไม่เจอทีมใหญ่ แต่ชาลเก้ เป็นอีกหนึ่งทีมจากเยอรมนี พวกเขาไม่ยอมเราง่ายๆ แน่ ส่วนเรื่องที่จะทะลุเข้ารอบชิงก็ไม่ได้เลวร้าย และถ้า มูรินโญ่ ทำได้ด้วยจะเป็นเรื่องที่ดีมาก"
 
     โมรัตติ เชื่อว่าทีมยังอยู่บนเส้นทางคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน "ถ้าเราคว้า 3 แชมป์ได้ก็ดีไป ถ้าทำไม่ได้ ก็หมายความว่าเราทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้แล้ว มันไม่ง่ายเมื่อคุณมองย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว เราคว้า 3 แชมป์ใน 3 เกมสุดท้าย เราต้องพร้อมทางด้านร่างกายด้วย ผู้เล่นเหล่านี้คุ้นเคยกับการเจอเกมยากติดต่อกัน ผมจึงไม่คิดว่าพวกเขาจะหวาดหวั่นกับเรื่องพวกนี้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์