โมรัตติหวังงูงาบหงส์เหมือนปี1965

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หวังทีมทุบเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้เหมือนปี 1965 หลังจับสลากมาชนกันอีกครั้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เชื่อเป็นเกมที่หนักแน่ๆ แต่มาถึงรอบนี้แล้วเจอทีมไหนก็หินเหมือนกัน

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา พอใจที่ งูใหญ่ จับสลากไปชนกับคู่ต่อสู้สุดหินอย่าง ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่าจากเกาะอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเชื่อว่า จะทำได้เหมือนปี 1965 ที่ทั้งสองทีมพบกันเป็นครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ ซึ่ง งูใหญ่ เฉือนชนะไปด้วยประตูรวม 4-3 ในรอบรองชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ ก่อนเดินหน้าเข้าไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จ


บิ๊กบอส เนรัซซูรี่ กล่าวว่า การได้พบกับ ลิเวอร์พูล ช่วยย้อนความทรงจำที่มีความสุขมากๆ ของผม มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ เนื่องจาก ทั้งสองทีมมีประเพณีที่เก่าแก่ มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากมากๆ เรารู้ดีว่า มันเป็นอุปสรรคที่ใหญ่หลวง แต่ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่ต้องเจอแบบนี้


อินเตอร์ บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ในเกมนัดแรก จากนั้นมาเปิดบ้านถล่ม 3-0 ในนัดสองเมื่อปี 1965 ก่อนที่จะคว้าแชมป์ได้ 2 ปีติดต่อกัน ซึ่ง โมรัตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ครั้งนี้ ผมหวังว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และอินเตอร์ จะทำผลงานได้ดี

ที่มา http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์