โมรัตติคุยยังมั่นใจอาเดรียโน่ ไม่แคร์แม้ประพฤติเหลวแหลก

"โมรัตติ" ประธาน "งูใหญ่" ยันไม่สนพฤติกรรมนอกลู่นอกทางของ "อาเดรียโน่" แม้จะถูก "มูรินโญ่" ลงดาบขั้นรุนแรง ชี้เจ้าตัวยังมีอนาคตสดใสในถิ่นซาน ซิโร่


มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศชัดยังไว้เนื้อเชื่อใจในความสามารถของ อาเดรียโน่ ดาวยิงชาวบราซิเลียน ที่กำลังมีปัญหาส่วนตัวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ โดยยืนยันว่าเจ้าตัวจะยังมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส คู่ปรับทีมสำคัญ ในเกมลีก วันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ย. นี้ อย่างแน่นอน


หัวหอกไซส์น้องยักษ์ วัย 26 ปี ถูก มูรินโญ่ ลงดาบทันที หลังจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม เนื่องจากมาซ้อมสาย เพราะดื่มหนักเกินไป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จนเกิดกระแสข่าวว่า เจ้าตัวถึงกับถูกส่งกลับไปฟื้นฟูสภาพจิตใจยังบ้านเกิดอีกครั้ง และอาจจะโดนปล่อยตัวออกจากสโมสรทันที ในช่วงปีใหม่นี้


ล่าสุดนั้น บิ๊กบอสเนรัซซูรี่ รีบออกมาสยบข่าวลือทันควัน พร้อมทั้งยืนยันว่า อาเดรียโน่ ยังมีอนาคตสดใสในถิ่นซาน ซิโร่ "เราค่อยมาพูดถึงเรื่องนี้กันอีกทีตอนจบเกมกับ ยูเวนตุส แต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่า อาเดรียโน่ ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี แม้เขาจะมีปัญหาบางอย่างมารบกวนจิตใจตลอดปี แต่สโมสรยังให้การหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ และยังปรารถนาให้เขากลับมาลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเองโดยเร็วที่สุด"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์