โมรัตติกลัวงูร่วงชปล.หลังแข้งหลักเดี้ยงบาน

โมรัตติกลัวงูร่วงชปล.หลังแข้งหลักเดี้ยงบาน

มัสซิโม โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ กลัวจริงๆ ว่า งูใหญ่ จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนักเตะในตำแหน่งกองหลัง อย่าง มาร์โก มาเตรัซซี่, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ และ คริสเตียน คิวู ต่างพากันควงแขนได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า ก่อนหน้าพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้



มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ รู้สึกหนักใจไม่น้อยที่ทีมต้องขาดนักเตะในแดนหลังหลายคน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังเกมนัดแรกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทั้ง 2 ทีม เสมอ 0-0 ที่สนาม ซาน ซีโร่


 


สถานการณ์ล่าสุด อินเตอร์ ไม่มีนักเตะในแดนหลัง อย่าง มาร์โก มาเตรัซซี่, นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ และ คริสเตียน คิวู อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากทั้งหมดต่างก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีให้ชื่นใจบ้าง เมื่อ วอลเตอร์ ซามูเอล หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นก็ยังต้องรอทดสอบความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้าย


 


โมรัตติ กล่าวว่า เราขาดนักเตะคนสำคัญหลายคน มันเป็นเรื่องโชคร้ายจริงๆ ที่นักเตะมากประสบการณ์บางคนจะไม่ได้ลงเล่นกับ ยูไนเต็ด


 


พร้อมกันนั้น บิ๊กบอส อินเตอร์ ยังได้กล่าวถึงผู้ตัดสินในเกมนัดนี้ อย่าง โวล์ฟกัง สตาร์ค เปาชื่อดังจาก เยอรมัน ซึ่งเคยพ่นพิษเป่าเสียจน งูใหญ่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2006-2007 ด้วยกฎประตูทีมเยือน ด้วยว่า ผู้ตัดสินเป็นคนเดียวกับคนที่ลงทำหน้าที่ในเกมนัดสองของเรากับ บาเลนเซีย แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าการที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในนัดนี้จะมีผลกระทบต่อรูปเกม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์