โมรัตติ รับ ราฟา เต็งหนึ่งคุมงูใหญ่

มัสซิม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยยอมรับ มอง ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังกุนซือชาวสแปนิช เพิ่งแยกทางกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ความเคลื่อนไหวล่าสุด เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่ว่างลง หลัง โจเซ มูรินโญ โยกไปรับงานคุมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล  มาดริด โดยทางด้าน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร ออกมายอมรับว่า คนที่น่าจะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่จะเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการตัดสินใจกันอีกครั้ง ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

"ผมยกย่อง เบนิเตซ มากนะ เพราะเขาเป็นโค้ชที่มีความสามารถสูง"

"มันเป็นความจริง ที่ว่าเราค่อนข้างโอนเอียงไปทาง เบนิเตซ และเราจะตัดสินใจกันอีกครั้ง ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้"

"ผมรู้ว่า เบนิเตซ มีสถิติที่ดีมาก ในการเจอกับ โจเซ มูรินโญ ผมคิดว่า เบนิเตซ น่าจะเคยชนะ มูรินโญ ประมาณ 5 ครั้งเห็นจะได้"

"มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี รวมถึงอีกสิ่งนึงสำคัญคือ การที่เขาเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีฟุตบอลยุโรปมาแล้ว เพราะเราต้องการประสบความสำเร็จมันให้มากกว่านี้" โมรัตติ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์