โมรัตติ ย้ำ เราจะไม่เลิกตามฝันเมสซี่!+Clip song of eminem





ข่าวฟุตบอล มัสซิโม โมรัตติ ประธาน อินเตอร์ ย้ำ ไม่มีทางเลิกฝันคว้า ลีโอ เมสซี่ ร่วมทีม ระบุ ตอนนี้ยังไม่มีสิทธิ์แต่ในอนาคตไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น
มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ย้ำว่าถึงอย่างไรก็ไม่อาจทิ้งความฝันที่จะได้เห็น ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดเพลย์เมคเกอร์ของ บาร์เซโลน่า โยกมาสวมเสื้อ งูใหญ่ ให้ได้
โมรัตติ แสดงท่าทีอย่างเปิดเผยออกหน้าออกตาว่าชื่นชมในฝีเท้าของ เมสซี่ เป็นอย่างยิ่ง และแม้ว่าตัวนักเตะจะเพิ่้งออกมายืนยันว่ามีความสุขดีกับ บาร์ซ่า โดยไม่คิดถึงการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้ แต่โคตรเศรษฐีเจ้าของทีม เนรัซซูรี่ กล่าวว่า เรื่อง เมสซี่ เหรอ? สุดท้ายแล้วมันอาจจะกลายเป็นแค่เรื่องคุยกันขำๆ ก็ได้ แต่ผมขอบอกว่าเรายังมีเวลาเหลือเฟือ
เมสซี่ ก็บอกเองไม่ใช่เหรอว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน อันนี้แหละที่เป็นความจริง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะทำอะไรได้แค่ไหน, เราก็รอดูอยู่ แน่นอน ถ้าจะซื้อเราก็ต้องขายใครออกไป เราจะลองดูกันว่าเราจะทำอย่างนั้นได้หรือไม่
อย่างไรก็ตาม โมรัตติ ยอมรับถึงกรณีของ กาก้า อดีตดาวเตะของ มิลาน ที่ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ อยู่เช่นกันว่า กาก้า เหรอ? ผมว่าเขาคงไม่มาอยู่กับเราหรอก 

ภาพข่าวจาก http://news.search.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์