โมดริชยอมรับตื่นเต้นหลัง แมนฯยู-บารซ่า จับตามอง

โมดริชยอมรับตื่นเต้นหลัง แมนฯยู-บารซ่า จับตามอง

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางร่างเล็ก ลูก้า โมดริช หลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องของอนาคตการหลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือผู้ปลุกปั้นดาวเตะรายนี้ โดนทางสโมสรจัดการเขี่ยออกจากตำแหน่งและการพลาดไปเล่นในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ดาวเตะรายนี้คิดที่จะอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้

" ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากทีเดียวในการตกเป็นข่าวกับทาง บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด " กองกลางร่างเล็กออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการให้ความสนใจของ 2 ยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป

" ผมเชื่อว่าตัวเองเป็นเพียงนักเตะฝีเท้าธรรมดาคนหนึ่งที่ยังคงต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีต่อไป การที่ได้มาเล่นที่อังกฤษมันทำให้ผมกลายเป็นนักเตะชื่อดังไปเลย ต้องขอบคุณสเปอร์ส ต้นสังกัดของผมที่ทำให้มีวันนี้ การที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับชีวิตการมีอาชีพค้าแข้ง นักเตะทุกคนล้วนแล้วแต่จะฝันต้องการมาลงเล่นกับทีมโปรดของตัวเอง "

" บาร์เซโลน่า กับ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งคู่เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกมากมาย พวกเขาประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน มันยอดเยี่ยมมากถ้าหากคุณได้รู้ว่าตัวเองกำลังโดน 2 ทีมนี้ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ผมกำลังต้องการมีสมาธิในการแข่งขันยูโร2012 ในนามทีมชาติของผมและมันจะยอดเยี่ยมมากหากหลังจบการแข่งขันได้ย้ายไปลงเล่นกับพวกเขาเหล่านั้น "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์