โพโดลสกี้ฉุนพวกวิจารณ์ลั่นให้ลงสนามก่อนสิ

โดยทีมข่าว INN News

ลูคัส โพดอสกี้ ฉุนโต้คำวิจารณ์ที่ว่าไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักที ชี้ถ้าได้ลงสนามต่อเนื่องแล้วเล่นไม่ดีค่อยมาว่ากันถึงจะแฟร์

ลูคัส โพดอสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาโต้คำวิจารณ์เกี่ยวกับตนเอง โดยอ้างว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสให้พิสูจน์ฝีเท้ามากเท่าที่ควร หลังจากที่ อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร กล่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วว่าดาวยิงทีมชาติเยอรมันรายนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้กับทีมเลย และถึงเวลาที่จะต้องโชว์ฝีเท้าออกมาได้แล้ว

ดาวยิงวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยได้รับโอกาสให้ลงเล่น 7, 8 หรือ 9 เกมติดต่อกันเลย ถ้าผมเล่นได้ไม่ดีพอในการลงเล่นแบบต่อเนื่องแล้วล่ะก็ การวิพากษ์วิจารณ์ตัวผม จึงค่อยจะเป็นเรื่องที่ยุติธรรมหน่อย"

นอกจากนี้ โพดอสกี้ ยังเผยอีกว่าตนไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเกมการเล่นของตัวเองแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ผมลงเล่นฟุตบอลอาชีพมาก็หลายปีแล้ว และผมก็ประสบความสำเร็จด้วยดี"

ฟอร์มการเล่นของ โพดอลสกี้ ในเกมทีมชาติ แตกต่างกับฟอร์มในทีม "เสือใต้" อย่างสิ้นเชิง โดยการลงเล่นให้กับ ทีมชาติเยอรมัน ทั้งสิ้น 40 นัด ยิงได้ถึง 23 ประตู ในขณะที่ยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้นในการลงสนามในสีเสื้อของ บาเยิร์น 26 นัด อีกทั้งยังต้องเจอกับ สถานการณ์ที่ยากลำบากในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเวลานี้ เนื่องจากมี ลูก้า โทนี่ หัวหอกชาวอิตาลี ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ลูก ในฤดูกาลนี้ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ เพื่อนร่วมทีมชาติ ซึ่งยิงไปแล้ว 8 ลูก ยืนเป็นตัวเลือกอันดับแรกของทีมอยู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์