โพลล์สวนป๋าบอกเอ๋อใบเหลืองถูกแล้ว

 
แกรแฮม โพลล์อดีตผู้ตัดสินมือดีของพรีเมียร์ลีกออกมาชี้แจงถึงการตัดสินของอันเดร มาร์ริเนอร์ในหลายๆจังหวะที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันออกมาโจมตีโดยเฉพาะลูกทำฟาว์ลไมเคิ่ล โอเว่นของเจมี่ คาร์ราเกอร์

เฟอร์กี้ไม่พอใจที่คาร์ราเกอร์ไม่ถูกไล่ออกหลังพยายามดึงและรั้งเบบี้โกล์ที่กำลังหลุดทะลุเข้าเขตโทษแถมไม่แฮปปี้กับใบเหลืองแรกของเนมันย่า วิดิชที่เข้าเสียบเฟร์นานโด ตอร์เรสตรงเส้นข้าง

มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับผู้ตัดสินที่พยายามทำอะไรให้มันถูกต้องแต่จากนั้นมาถูกตำหนิจากคนอื่นซึ่งเพิกเฉยต่อกฏของเกม

สำหรับนักเตะที่ถูกไล่ออกต่อการขัดขวางโอกาสทำประตูนั้น นักเตะที่ถูกทำฟาว์ลจะต้องมุ่งหน้าตรงสู่ประตูไม่ใช่แค่เส้นหน้าประตู

ดังนั้นเมื่อไมเคิ่ล โอเว่นถูกเจมี่ คาร์ราเกอร์ดึงล้มลงในนาที 87,อันเดร มาร์ริเนอร์ตัดสินได้ง่ายมาก,เป็นการตัดสินที่เกิดขึ้นประจำคือฟรีคิกจังหวะเดียวและเป็นใบเหลือง มันเป็นใบแดงไม่ได้หรอก,ไม่ว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันหรือกูรูทีวีจะยืนยันอย่างไรก็ตาม

มาร์ริเนอร์ถูกแล้วที่ไล่เนมันย่า วิดิชในช่วงทดเจ็บเนื่องจากเป็นใบเหลืองที่สองหลังตั้งใจบล็อกเดิร์ก เคาท์ตรงเส้นกลางสนาม นี่เป็นอีกครั้งที่ไม่ใช่เป็นการขัดขวางโอกาสทำประตูแต่เป็นการลงโทษด้วยการให้ใบเหลือง

ลูกที่คาร์ราเกอร์สไลด์ใส่ไมเคิ่ล คาร์ริคถือว่าขาวสะอาด แรงเฉื่อยของเขาไปสอยคาร์ริคแต่เขาพุ่งเสียบจากด้านข้างและถูกบอล

เซอร์ อเล็กซ์บอกประสบการณ์อันน้อยนิดของมาร์ริเนอร์อาจเป็นปัจจัยสำคัญ นี่เป็นการทำหน้าที่ในการเจอกันเองของบิ๊กโฟว์เป็นครั้งแรกแต่เขาเป็นผู้ตัดสินระดับชาติติดอันดับ 5 ในอังกฤษและตัดสิน 6 ฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกมามากกว่า 60 เกม


ข่าวจาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์