โพลผู้ดีใจดีให้กรีนเฝ้าเสาต่อ

โพลผู้ดีใจดีให้กรีนเฝ้าเสาต่อ

แฟนสิงโตใจกว้าง ยังให้โอกาสโรเบิร์ต กรีนเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 นัดต่อไปที่จะเจอกับแอลจีเรียวันศุกร์ จากการเปิดเผยผลการสำรวจของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน

ทั้งนี้ฟาบิโอ คาเปลโล่ มีปัญหาอย่างแรงในการเลือกผู้รักษาประตูมือ 1 หลังจากที่นัดเปิดสนามโรเบิร์ต กรีน ทำเฟอะฟะรับลูกไม่เข้าซอง เป็นเหตุให้สหรัฐฯ ได้ประตูตีเสมอ

ความผิดพลาดดังกล่าวทำให้กรีน ถูกสื่อมวลชนอังกฤษถล่มเละ อย่างไรก็ตามล่าสุดผลการสำรวจ ที่เดอะ ซัน สอบถามความเห็นของแฟนบอล ปรากฎว่า มี 42 เปอร์เซ็นต์ จากตัวอย่างทั้งหมด 1,263 ตัวอย่างที่ยังอยากให้กรีนเป็นมือ 1 ของทีมต่อไป โดยที่อีก 40 เปอร์เซ็นต์เห็นตรงข้าม ระบุว่าต้องการให้ดร็อปกรีนจากตำแหน่งตัวจริง ขณะที่ 28 เปอร์เซ็นต์มองอังกฤษเสียประตูเพราะกรีน และลูกบอลจาบูลานี่

อีกด้านแหล่งข่าววงใน เผยว่าฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ อาจจะให้กรีน เป็นมือ 1 ต่อไป หลังจากที่ออกมากล่าวว่า กรีนก็คนธรรมดาเล่นผิดพลาดกันได้

แหล่งข่าวเผยด้วยว่าทั้งเจมส์ และโจ ฮาร์ท สนับสนุนกรีนเป็นมือ 1 ต่อไป ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่ายังเจ็บใจที่ทำพลาดในวันเสาร์ เกมฟุตบอลสมัยนี้เร็วมาก เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้ ผมเองไม่อยากจะพูดเยอะ เอาเป็นว่าผมพลาดไปแล้ว ชีวิตมันก็แบบนี้

ขอบคุณค่ะ worldcup.lomtoe.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์