โพลดี้สุดปลื้มฟอร์มกำลังพีก คลิ้นซี่สะใจพี่เสือโคตรดุถล่มแหลกลิ่วชปล.

พี่หลามหวังริเบรี่คัมแบ็กช่วยเสือใต้ซดโบคุ่ม

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค หวัง ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพคนสำคัญ จะฟื้นจากอาการเจ็บขา และกลับมาลงสนามช่วยทีม ในเกม บุนเดสลีกา กับ โบคุ่ม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ทันเวลา หลัง ไกเซอร์ฟร้องค์ ชวดลงบู๊มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน


เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความหวังว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง จะหายเจ็บขา และกลับมาลงสนามช่วยทีม ในเกมลีกที่จะพบกับ โบคุ่ม วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ได้


ดาว เตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี ชวดลงสนามช่วย เสือใต้ ในเกม บุนเดสลีกา นัดที่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อน ฮันโนเวอร์ 5-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และก็รวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส ไปได้อย่างขาดลอยถึง 7-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ริเบรี่ ก็ได้รับการเยียวยารักษาจากทีมแพทย์ของ บาเยิร์น อย่างเต็มที่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และก็คาดกันว่า เขาน่าจะลงซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย คลิ้นส์มันน์ กล่าวถึงอดีตดาวดัง โอลิมปิก มาร์กเซย แบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า พวกเราต่างหวังกันว่า เขาน่าจะพร้อมลงเล่น

คลิ้นซี่สะใจพี่เสือโคตรดุถล่มแหลกลิ่วชปล.

อย่าง ไรก็ตาม ในเกมกับ โบคุ่ม ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย จะไม่มี ลูก้า โทนี่, ทิม โบรอฟสกี้ และ ฮามิต อัลตินท็อป ซึ่งต่างมีอาการบาดเจ็บรุมเร้ากันถ้วนหน้า แต่ในรายของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ คริสเตียน เลลล์ น่าจะลงช่วยทีมได้ หลังสามารถสลัดอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และข้อเท้าตามลำดับ ทิ้งไปได้เรียบร้อย

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สะใจสุดๆ หลังจากทีมระเบิดฟอร์มสุดฮอตไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เละเทะ 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้เป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบ และตอนนี้ทีมก็มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในถ้วยหมายเลขหนึ่งของยุโรป


เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา สุดยินดีที่ทีมสร้างสถิติใหม่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขึ้นมาได้สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านไล่ต้อน สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังของโปรตุเกส 7-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ขุนพล เสือใต้ ทำสถิติใหม่ในรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 12-1 หลังจาก โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแดนน้ำหอม เคยชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยประตูรวม 10-2 ในฤดูกาล 2004-05 สร้างความพอใจให้กับ คลิ้นส์มันน์ ที่เผชิญกระแสกดดันจากฟอร์มลุ่มๆดอนๆ ในลีก


เราตั้งใจกันตั้งแต่เริ่มเกม และต้องการจะหลีกเลี่ยงการเสียประตูที่ไม่จำเป็น สปอร์ติ้งต้องเข้าใจตั้งแต่แรกแล้วว่าพวกเขาไม่มีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ ได้ ซึ่งหลังจากเราขึ้นนำไป 2 ประตู มันก็ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดี เราเล่นได้ดีมาก นักเตะทุกคนสนุกกับเกม มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบในแชมเปี้ยนส์ลีก คลิ้นส์มันน์ กล่าว



แม้ว่าบาเยิร์น จะโดนวิจารณ์หลังจากผลงานที่ไม่สม่ำเสมอในลีก คลิ้นส์มันน์ ย้ำว่าลูกทีมของเขามีความกระหายในความสำเร็จระดับยุโรปมากกว่า ตอนนี้เรามีความกระหายความสำเร็จ และต้องการจะไปให้ไกลที่สุดในรายการนี้ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง เราหวังว่าเราจะได้เจอกับทีมที่ดีในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตั้งแต่นี้ไปมันจะไม่มีทีมเต็ง โอกาสของทุกเกมอยู่ที่ 50-50


โพลดี้สุดปลื้มฟอร์มกำลังพีก

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้ม หลังกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง กับผลงาน 3 ประตู จาก 2 นัดหลังสุด ชี้ตอนนี้ เสือใต้ ต้องพุ่งสมาธิไปที่เกม บุนเดสลีกา ก่อน หลังทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อย


ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเท้าหนักของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกอาการปลื้มสุดขีดกับฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของตัวเองในช่วงนี้ หลังกระซวกตาข่ายให้กับ เสือใต้ ได้ถึง 3 ประตู ใน 2 เกมหลังสุด


หัว หอกทีมชาติเยอรมันวัย 23 ปี ยิงได้ 1 ประตู ในเกมที่ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อน ฮันโนเวอร์ 5-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังของโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


โพลดี้ ซึ่งกำลังจะอำลา บาเยิร์น เพื่อกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ในช่วง 2-3 เกมหลังสุด ถือเป็นเรื่องดีสำหรับตัวผม ถ้าหากคุณจับจังหวะการเล่นของตัวเองได้ คุณก็จะรู้สึกดีขึ้นเอง แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับตัวผมเสมอ มันก็เหมือนกับทีมชาตินั่นแหละ


ผมกำลังตั้งตารอคอยทุกๆ เกมที่กำลังจะมาถึงอย่างใจจดใจจ่อ พวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้พวกเราจำเป็นต้องพุ่งสมาธิไปที่ บุนเดสลีกา ก่อน เพราะเราต้องการทำอันดับให้สูงกว่านี้ โพดอลสกี้ กล่าวในที่สุด


ขณะที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ บาเยิร์น ก็รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของ โพดอลสกี้ ในช่วงนี้ไม่น้อย โดยกล่าวว่า พวกเราต้องการให้เขาบอกลาด้วยการยิงประตูให้เยอะๆ ทำงานหนัก และประสบความสำเร็จ ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังทำอยู่ และนั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้พวกเรามีความสุข


คาห์นยันไม่สนรับบทผจก.ทั่วไปชาลเก้

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ยันชัด ไม่สนรับงานผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้ 04 ชี้ช่วงเวลาไม่เหมาะสม หลังเพิ่งประกาศแขวนเกือกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วนี่เอง แถมตนยังมีอะไรให้ต้องทำอีกมากอีกด้วย


โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายทวารทีมชาติเยอรมัน และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศตัวชัดเจน ไม่สนเข้ารับงานผู้จัดการทั่วไปให้กับ ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา แทนที่ อันเดรียส มุลเลอร์ ที่เพิ่งก้าวลงจากตำแหน่งในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา


อดีตจอมหนึบวัย 39 ปี ตัดชื่อตัวเองออกจากสารบบในทันทีทันใด ด้วยการชี้ว่า ช่วงเวลานี้ไม่เหมาะสมที่ตนจะเข้ามารับงานกับ ชาลเก้ หลังเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดยุติอาชีพอันยิ่งใหญ่ในเส้นทางลูกหนังกับ บาเยิร์น ไปเมื่อกลางปีก่อน


ผมไม่เคยคิดทบทวนเรื่องตำแหน่งงานนี้เลย ผมมีงานหลายอย่างให้ต้องทำ และในไม่ช้านี้จะไปท่องเอเชีย เป็นเวลานานอีกต่างหาก ผมอยากจะให้ความสนใจในเรื่องนั้นก่อน ดังนั้นนี่จึงถือเป็นคำตอบสำหรับทุกอย่างแล้ว คิงคาห์น กล่าว


ด้าน อูโด ลัทเท็ค อดีตโค้ช บาเยิร์น เห็นด้วยว่า ช่วงเวลาและสโมสรไม่เหมาะกับบุคลิกของ คาห์น บางทีในอนาคต คาห์น อาจเป็นกุนซือชั้นยอด แต่เขายังขาดประสบการณ์ และเขาก็ไม่พร้อมกับการย้ายไปร่วมงานกับ ชาลเก้ ในทันทีตอนนี้ ซึ่งเป็นสถานที่ที่โกลาหลวุ่นวายอย่างยิ่ง


คุณไม่สามารถคว้าคนอย่างเขาไปได้หรอก พวกเขาต้องการคนที่มีบุคลิกแข็งกร้าวซึ่งสามารถมาจัดการปัญหาต่างๆ ได้ คนซึ่งผู้เล่นให้การเคารพ และไม่ก้มหัวสยบยอมบอร์ดบริหาร ผมคิดว่าผู้จัดการที่เหมาะสมยังไม่โผล่ออกมาในตอนนี้ ลัทเท็ค ระบุ

ขอบคุนเนื้อข่าว siamsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์