โผล่อีก มาลาก้า จ้องดึง ซาฮิน เสริมแกร่ง

โผล่อีก มาลาก้า จ้องดึง ซาฮิน เสริมแกร่ง

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของดาวเตะวัย 23 ปีชาวตุรกี นูริ ซาฮินกับทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ดูเหมือนว่าต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้เตรียมที่จะโละกองกลางรายนี้ออกจากทีมค่อนข้างแน่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีทางสโมสรต่างๆที่ให้ความสนใจพร้อมที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุด มาลาก้า คือทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้หลังจากที่สื่อของสเปน AS ได้ออกมายืนยันในเวลานี้กุนซือของทีม เปเยกรีนี่ กำลังจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

" ตอนนี้มีความสนใจในตัวของซาฮินเข้ามามากทีเดียวหลายๆสโมสรสอบถามมาที่ผมเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ แต่เขาเองก็คือยอดนักเตะเหมือนคนอื่นๆที่ทำงานหนักเพื่อต้องการกลับมาฟิตสมบูรณ์และได้รับโอกาสลงเล่นอีกครั้ง ตอนนี้เขาเองก็กำลังคิดทบทวนอย่างหนักเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวแห่งนี้แต่เราก็รู้สึกยินดีที่อย่างน้อยเขาก็ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรต่างๆในยุโรปที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์