โปรสวีดิชนำเดี่ยวหวดอิตาลีรอบแรก

           การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการบีเอ็มดับเบิ้ลยู อิตาเลียน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้ายูโร (ราว 60 ล้านบาท) ที่สนามรอยัล พาร์ค ไอ โรเวรี่ ระยะ 7,282 หลา พาร์ 72 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี หลังจบรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ปรากฏว่า โจเอล โยโฮล์ม นักหวดหนุ่มชาวสวีดิช ระเบิดฟอร์มทำ 8 เบอร์ดี โดยไม่เสีบโบกี้เลย ทำให้ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยนำหน้า ลี สแลตเทรี จากอังกฤษ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 เดี่ยว ที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์65 แค่สโตรกเดียว

           ส่วนผลงานของนักกอล์ฟคนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ฟรานเชสโก โมลินารี นักหวดขวัญใจเจ้าถิ่น และอดีตแชมป์ เมื่อปี 2006 ทำ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งที่ 20 ร่วม โดยตามหลัง โยโฮล์ม 4 สโตรก แต่ โมลินารี ถือว่าเป็นนักกอล์ฟทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ที่ทำผลงานดีที่สุดในรอบแรกนี้ ก่อนที่ทีมยุโรป จะลงปะทะกับ ทีมสหรัฐ ที่เมดินาห์ คันทรี คลับ ในอิลลินอยส์, สหรัฐ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

            ขณะที่ มาร์ติน คายเมอร์ สมาชิกทีมยุโรปอีกคน ชาวเยอรมัน และ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมชาวสแปนิช ทำ 2 อันเดอร์พาร์ 70 เท่ากัน และรั้งอยู่ในอันดับ 47 ร่วม ส่วน นิโคลัส โคลเซิร์ตส์ อีกหนึ่งสมาชิกของทีม จากเบลเยียม ทำ 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งที่ 80 ร่วม

             ด้าน โคลิน มอนต์โกเมอรี จอมเก๋า ชาวสกอตต์ ซึ่งเป็นอดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดแชมป์ เมื่อปี 2010 ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน หลังจากเล่นไปได้แค่ 9 หลุม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง ซึ่งเป็นมาตั้งแต่ศึกยูโรเปี้ยน มาสเตอร์ส ที่สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงต้นเดือนนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์