โปนหวังได้ยังลงบู๊ไก่บ็อกซิ่งเดย์

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า หวังได้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง ลงเล่นในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันบ็อกซิ่งเดย์ หลังหายเจ็บกลับมาแล้ว พร้อมเผยข่าวดี สติลิยัน เปตรอฟ, สตีฟ ซิดเวลล์ และ ฟาเบียน เดลฟ์ เตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน

     "มันเป็นอาการตึงที่เส้นเอ็นหัวเข่า แอชลี่ย์ น่าจะโอเคสำหรับเกมกับ ท็อตแน่ม หรืออย่างน้อยก็น่าจะพร้อม" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว
 
     นอกจากนี้ อุลลิเย่ร์ ยังเชื่อว่า สติลิยัน เปตรอฟ มิดฟิลด์กัปตันทีม และ สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางชาวอังกฤษ น่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวรุ่งของทีม กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังจากพักไปนาน 8 เดือนจากอาการเจ็บเอ็นหัวเข่า
 
     "มันมี 3 สัญญาณที่ดีคือ ฟาเบียน, สติลิยัน และ สตีฟ ต่างกลับมาซ้อมได้แล้ว ฟาเบียน ฝึกซ้อมกับเรา 2 ครั้งในสัปดาห์ที่แล้ว สติลิยัน ยังไม่พร้อม แต่ใน 2 สัปดาห์เขาน่าจะลงเล่นได้อีกครั้ง สตีฟ กลับมาแล้ว เขาน่าจะโอเคในเร็วๆ นี้"
 
     "พวกเขาไม่ได้ทำทุกอย่าง แต่ก็มีส่วนร่วม ซึ่งอยู่ระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกายกับการกลับมาซ้อมเต็มที่อีกครั้ง พวกเขาอยู่ไม่ไกลแล้ว เรามีนักเตะหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บและไม่สบาย ดังนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย" อุลลิเย่ร์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์