โปนยันปัญหาแตกคอคาริวจบแล้ว

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ยืนยัน ยอห์น คาริว หัวหอกนอร์วีเจี้ยน จะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมต่อไป หลังตกเป็นข่าวมีปัญหาขัดแย้งกับเขา จวกสื่อบ้านเกิดนักเตะตีความสร้างความร้าวฉานเกินเหตุ และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกหลังเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว

     อุลลิเย่ร์ และ คาริว เปิดสงครามน้ำลายกันก่อนและหลังเกมที่บุกไปเสมอ ฟูแล่ม ที่คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อสุดสัปดาห์ โดยฝ่าย ดาวยิงเลือดไวกิ้ง กล่าวหากุนซือเลือดน้ำหอมว่าดูถูกเขา หลังจากท้าทายให้พิสูจน์ตัวเองว่าสมควรได้รับสัญญาใหม่ จนถูกตอบโต้กลับด้วยการกล่าวหาว่าคาริว "โง่เง่า" และ "ยึดติดกับอดีต"
 
     2 ฝ่ายได้พบกันเพื่อยุติเรื่องดังกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ อุลลิเย่ร์ ได้ขีดเส้นปิดกรณีนี้แล้ว หลังจากบอกว่าความเห็นของเขาต่อ คาริว ถูกใส่สีจนเกินไป "เราได้เรียกประชุมทั้งทีม เพื่อชี้แจงเรื่องต่างๆ มันมีความแตกต่างระหว่างคำพูดของผม ซึ่งเต็มไปด้วยคำชม ยอห์น คาริว และ สิ่งที่สื่อนอร์วีเจี้ยนลงข่าวไป ยอห์น ตระหนักเรื่องนี้ และ ต้องมีการชี้แจงต่อหน้าทุกคน เรื่องนี้จบไปแล้ว ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว"
 
     ตอนนี้ อดีตสตาร์ บาเลนเซีย มีปัญหาเจ็บน่อง ต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ แต่ อุลลิเย่ร์ ยืนกรานว่าเขายังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม เมื่อเขากลับมาฟิตอีกครั้ง โดยเมื่อถามว่า คาริว จะเล่นให้ วิลล่า อีกหรือไม่ เขาตอบว่า "เขาเป็นนักเตะของ แอสตัน วิลล่า และ เมื่อเขาฟิต เขาก็จะมีโอกาสลงเล่น"
 
     พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางเลือดผู้ดี จะต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และหมดสิทธิ์ลงเล่นไปถึงช่วงคริสต์มาส "สตีฟ ซิดเวลล์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัด คุณจำได้หรือเปล่าว่ามีช่วงหนึ่ง เขาเกือบผ่าตัด แต่ต้องเลื่อนออกไป แต่เอ็นข้อเท้าเขาเกิดอักเสบขึ้นมาอีก เพราะฉะนั้นทางที่ดีที่สุด คือ ผ่าตัดตอนนี้ โดยเร็วที่สุด เราหวังว่าเขาจะกลับมาทันช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่มีโปรแกรมเตะยุ่งมาก"
 
     ขณะเดียวกัน ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์รองกัปตันทีม จะต้องพักรักษาตัวมากสุด 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกมเจ๊า ฟูแล่ม โดย อุลลิเย่ร์ เสริมว่า "อาการของ ไนเจล ไม่ได้แย่อย่างที่คิดไว้ เขาอาจกลับมาซ้อมได้ใน 2-3 สัปดาห์ เราคิดว่ามันมีการฉีกขาด แต่มันเป็นแค่เอ็นเสียหายเล็กน้อย นับว่าเป็นข่าวที่ดี"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์