โปนมั่นใจรั้งยังเอาไว้ได้

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า มั่นใจจะรั้ง แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง เอาไว้ได้ในปีใหม่นี้ หลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เวลานี้

     ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่นวิลล่า พาร์ค โดยปัจจุบัน ยัง เหลือสัญญากับ วิลล่า อีก 18 เดือน และต้องการที่จะพักการหารือเรื่องอนาคตของเขาเอาไว้จนถึงช่วงซัมเมอร์
 
     อย่างไรก็ตาม อุลลิเย่ร์ ต้องการที่จะรั้งตัวอดีตดาวรุ่ง วัตฟอร์ด เอาไว้ต่อไปจนกว่าสัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แม้ว่าในที่สุดแล้วจะต้องเสียลูกทีมไปแบบไร้ค่าตัวก็ตาม
 
     "แอชลี่ย์ รู้ว่าสโมสรจะรั้งตัวเขาเอาไว้ ผมจะเก็บเขาเอาไว้จนหมดสัญญาและนำสโมสรพัฒนาต่อไป เขาบอกเราอย่างชัดเจนว่าเขาอยากจะอยู่จนจบฤดูกาลนี้และดูว่าเขาจะทำอะไรต่อไปและเราก็เคารพในเรื่องนั้น ต้องรอดูกันต่อไป ในตอนนี้ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเราจะประเมินสิ่งต่างๆ หลังจากนี้ แต่ขณะเดียวกันผมก็ไม่คิดว่าเขาจะย้ายออกไปในเดือนมกราคม ผมไม่คิดอย่างนั้น" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว
 
     ปัจจุบัน ยัง กำลังเรียกความฟิตกลับมาเพื่อหวังลงสนามช่วย วิลล่า ในเกมฟาดแข้งกับ สเปอร์ส ในวันบ็อกซิ่งเดย์ หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า โดย อุลลิเย่ร์ กล่าวว่า "เรายังไม่รู้เกี่ยวกับ แอชลี่ย์ เขายังไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีม แต่มันยังเร็วเกินไป"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์