โบโลญญ่าหนีตายซิว เซซ่าร์

โบโลญญ่า สโมสรชื่อดังในศึกกัลโช่เซเรียอาอิตาลี่ หลังจากที่ได้แต่งตั้ง
ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีม อดีตจอมปั่นฟรีคิกชาวเซิร์บรายนี้ก็เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แม้ว่าจะยังไม่สามารถนำทีมคว้าชัยชนะได้ ตอนนี้กุนซือชาวเซิร์บกำลังมองหานักเตะประสบการณ์สูงเข้ามาเสริม

สื่อในอิตาลี่อย่างหนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ได้ออกมารายงานข่าวตอนนี้ สโมสรโบโลญญ่าได้บรรลุข้อตกลงกับทางอินเตอร์มิลานในเรื่องการขอยืมตัวปีกซ้ายชาวบราซิล เซซ่าร์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เป็นปีกซ้ายชาวบราซิลที่แจ้งเกิดบนอิตาลี่ได้อย่างสำเร็จสำหรับ เซซ่าร์ ซานเชส นับตั้งแต่การโชว์ผลงานที่สุดยอดในสมัยที่ยังค้าแข้งกับทางลาซิโอ จนถูกบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่จับจ้องไปร่วมทีม แต่แล้วกลับเป็นอินเตอร์ที่จัดการสอยนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมตามก้นเจ้านายอย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่แล้วการค้าแข้งในทีมงูใหญ่ของปีกซ้ายรายนี้กลับไม่ประสบความสำเร็จแม้ว่าทีมของตัวเองจะสามารถคว้าแชมป์ได้แต่ เซซ่าร์ ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้ง

สื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมารายงานด้วยอีกว่า โบโลญญ่าหลังจากที่ซิว เซซ่าร์ เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็มีแผนจะล่าตัวของ วิเชนโซ่ มอนเตลล่า กองหน้าจอมเก๋าชาว
อิตาลี่และ โอลิวิเย่ร์ ดากูร์ กองกลางชาวฝรั่งเศส เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม
เพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์