โบโลญญ่าจ้องดึง 4 หลังเสริมแกร่ง

ได้รับการแต่งตั้งเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือก็ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกอย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่ตอนนี้ผันตัวเองเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีม โบโลญญ่า ในช่วงฤดูกาลนี้

ล่าสุดสื่อในอิตาลี่และหนังสือพิมพ์ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานตอนนี้ ทางโบโลญญ่า เตรียมดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อที่จะดิ้นรนหนีการตกชั้นให้สำเร็จ โดยเล็งไปที่ 4 กองหลังที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีม

เป็นกุนซือหนุ่มใหญ่ไฟแรงทีเดียวสำหรับ อดีตกองหลังชาวเซิร์บรายนี้หลังจากที่เพิ่งจะซิวตัว 2 นักเตะประสบารสูงอย่าง มัสซิโม มูตาเรลลี่ จากลาซิโอ และ เซซ่าร์ ปีกชาวบราซิล
เข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จตอนนี้กำลังที่จะเดินหน้าหานักเตะในตำแหน่งเกมส์รับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อที่จะช่วยให้ทีมมีเกมส์รับที่เหนียวแน่นขึ้นและดิ้นรนหนีการตกชั้นในปีนี้ให้ได้สำเร็จ โดย มิไฮโลวิช ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ต้องอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุด

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้เปิดเผยรายชื่อนักเตะออกมาด้วยว่ตอนนี้มีอย่างน้อย 4 คนที่อยู่ในข่ายจะดึงตัวมาร่วมทีม โดยมี เรลสัน รีบาส ของอินเตอร์ ซิโมเน่ ลอเรีย ของทาง
โรม่า เมาโร เซ็ตโต้ ของตูลูส และ โซริน กอยเนีย ของ สเตอัว บูคาเรสต์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์