โบโลญญาส่อปล่อย รามิเรซ พร้อมรับข้อเสนอไม่ตำกว่า 20ล.

โบโลญญาส่อปล่อย รามิเรซ พร้อมรับข้อเสนอไม่ตำกว่า 20ล.

เป็นนักเตะที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับดาวเตะเลือดจอมโหด กาสตัน รามิเรซ ของทาง โบโลญญา ในอิตาลี่เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของดาวเตะรายนี้และพัฒนาฝีเท้าของตัวเองมาอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปที่ต้องการจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต ออกมารายงานแหล่งข่าวที่ออกมายืนยันในเวลานี้ทางโบโลญญา ต้นสังกัดของ รามิเรซ เตรียมที่จะเปิดรับข้อเสนอขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้แต่มีข้อแม้จะต้องไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร

" ในเวลานี้ทางสโมสรเตรียมที่จะเจรจากับทุกทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ รามิเรซ พวกเขาพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณา แต่พวกเขาต้องมูลค่าขั้นต่ำในการเจรจาครั้งนี้เอาไว้สูงถึง 20 ล้านยูโรไม่แปลกเท่าไรด้วยฝีเท้าและความสามารถของดาวเตะรายนี้ทำให้มูลค่าของเขาสูงตามไปด้วย ที่สำคัญปัจจัยคือดาวเตะรายนี้อายุค่อนข้างน้อย การใช้งานดาวเตะรายนี้เลยมากตามไปด้วย ซึ่งทางสโมสรได้ใช้ตรงนี้เป็นจุดแข็งในการเรียกราคาที่สูง "

" เราไม่มีความคิดที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด แต่เราเข้าใจในวิถีของนักเตะ ทุกคนต้องการที่จะประสบความสำเร็จยามที่ออกมาค้าแข้งต่างแดน รามิเรซ เองก็ไม่ต่างกันเขาคือนักเตะชั้นยอดในเรื่องความสามารถของเขาไม่มีอะไรต้องสงสัยกันอีกแล้ว "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์