โบโร่โก้จริงหวังชิงเหยินน้อยตัดหน้าเชลซี-มิลาน

โบโร่โก้จริงหวังชิงเหยินน้อยตัดหน้าเชลซี-มิลาน

เดอะ โบโร่ มิดเดิ้ลสโบรช์ หาญกล้าท้าชน เชลซี กับ มิลาน หวังแย่งชิง โรนัลดินโญ่ แข้งทองแซมบ้า มาร่วมีก๊วน ฝันย้อนรอยเมื่อคราวฉก จูนินโญ่ กอบกู้สถานการณ์ สื่อกระทิงดุระบุชัดของจริง ยื่นข้อเสนอตัดหน้า 2 ทีมยักษ์ใหญ่เรียบร้อย แต่ราคาเริ่มต้นแค่ขำขำ 720 ล้านบาท

มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเขย่าโลกลูกหนัง เตรียมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล สังกัด บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งยืนยันด้วยว่าแม้จะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ เหยินน้อย แต่ เดอะ โบโร่ คือของจริงที่ตั้งหน้าล่าตัวไปเสริมทัพ


เอซี มิลาน กับ เชลซี ต่างตกเป็นข่าวโยงใยมานานนมแล้วว่าจ้องจะกระชากตัวดาวเตะแซมบ้าหน้ายิ้มวัย 27 ปีไปเสริมแกร่งให้จงได้ ถ้าหาก บาร์ซ่า พร้อมจะโละเจ้าตัวออกไปจากทีมจริงๆ แม้ทีมดังจากสเปนจะยังคงย้ำหนักย้ำหนาว่าซูเปอร์สตาร์รายนี้จะยังคงอยู่ค้ำฟ้าในถิ่น คัมป์ นู อีกนานเท่านานก็ตามที


รายงานระบุว่า สิงห์แดง ซึ่งชื่นชอบใช้บริการนักเตะเมืองกาแฟ โดยเคยเซ็นสัญญาไปแล้ว 8 คนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานั้น กระมิดกระเมี้ยนยื่นข้อเสนอในเบื้องต้นมูลค่าราวๆ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น ไปยัง เจ้าบุญทุ่ม เรียบร้อยแล้ว ด้วยความหวังจะได้แข้งทองของดีบราซิเลียนมาเสริมทัพซ้ำรอย จูนินโญ่ เพื่อกอบกู้สถานการณ์ตกต่ำในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์