โบโร่ปัดข่าวปล่อยโจนส์ซบตักหงส์

มิดเดิ้ลสโบรช์ โต้แหลก ยังไม่ยอมรับข้อเสนอ 120 ล้านบาท ปล่อย แบรด โจนส์ มือกาวทีมชาติออสเตรเลีย ให้ ลิเวอร์พูล ไปใช้งาน เหมือนข่าวลือที่แพร่สะพัดแต่อย่างใด ด้าน กอร์ดอน สตรั๊คคั่น กุนซือใหญ่ รับมืดแปดด้านกับสถานการณ์ในตอนนี้



มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าว บรรลุข้อตกลงขาย แบรด โจนส์ นายด่านชาวออสซี่ ไปเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ลีก หลังจากมีกระแสข่าว ระบุว่า มือกาวทีมชาติออสเตรเลีย กำลังจะย้ายไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 120 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 เดอะ โบโร่ ยืนยันว่า จอมหนึบวัย 28 ปี ยังเป็นส่วนหนึ่งในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม โดยระบุผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า โบโร่ ขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับการขาย แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตู ออกไป


 แม้ทัพ สิงห์แดง ยืนยันว่า โจนส์ จะไม่ย้ายสังกัดในเวลานี้ แต่ก็ยังไม่ได้บอกปัดโอกาสที่การโยกย้ายสังกัดจะเกิดขึ้นทันเวลา ก่อนหน้าเส้นตายการปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้


 ขณะเดียวกัน กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ผู้จัดการทีม เดอะ โบโร่ ยอมรับ ไม่รู้จริงๆ ว่าสถานการณ์ของนายประตูมือ 1 ของทีม จะเป็นไปอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ตนคงไม่ลังเลที่จะส่ง เจสัน สตีล นายด่านสำรอง ลงเฝ้าเสาในเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุว่า ผมไม่มีความเห็น เราจะเลือกทีมจากนักเตะที่พร้อมลงสนามในวันพรุ่งนี้ (วันศุกร์)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์