โบอาส ชม สเปอร์ส ฟอร์มเจ๋ง-เอค็อตโต้ จ่อผ่าเข่า พัก 4 สัปดาห์

อันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือสเปอร์ส ชื่นชมนักเตะไก่เดือยทอง หลังช่วยกันเก็บชัยชนะนัดแีรกในพรีเมียร์ลีก

 เอาชนะ เรดดิ้ง 3-1 เมื่อวันที่ 16 กันยายน ขณะที่กุนซือโปรตุเกสเผยว่า เบน็อค อัสซู เอค็อตโต้ แบ็คซ้ายชาวแคเมอรูนของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ต้องเข้ารับการรักษาเข่า คาดเสียนักเตะคนเก่งอีกอย่างน้อย 4 สัปดาห์ 

แบ็คซ้ายวัย 28 ปี กำลังหลักของทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า โดยต้องลงเล่นขณะที่มีอาการปวดรบกวนมาหลายแมตช์ ล่าสุด อันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือสเปอร์ส ยืนยันว่า อาจต้องรักการรักษา ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์ และโบอาสอาจต้องใช้งานไคล์ นอห์ตัน แบบเดียวกับที่จัดทีมในเกมชนะเรดดิ้ง  

ขณะที่ผลงานในทีมนัดล่าสุดที่เพิ่งเก็บ 3 แต้มแรกในลีกได้นั้น โบอาส กุนซือหนุ่มพอใจกับการเล่นของทีม โดยกล่าวว่า "ผมดีใจมาก เพราะ แม้เราจะเล่นกันอย่างยากลำบาก เราสามารถเล่นและทำผลงานแบบที่ทุกคนต้องการ เชื่อว่ามันน่าจะเรียกความมั่นใจให้ได้"

"ในท้ายที่สุด คุณต้องชื่นชมนักเตะในทีมเพราะ พวกเขาทำงานได้ดีมาก เราได้เห็นความมุ่งมั่น ความรับผิดชอบ และความกระหายตลอดทั้ง 90 นาที พวกเขาต้องการเก็บชัยชนะเพื่อแฟนบอล" โบอาส กล่าว

เกมเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา สเปอร์ส ส่งคลินท์ เดมพ์ซี่ย์ หัวหอกอเมริกันคนใหม่ของทีมลงเล่นเป็นเกมแรกในช่วงท้ายครึ่งหลังด้วย ขณะที่โปรแกรมเกมต่อไป สเปอร์ส จะเปิดบ้านรับลาซิโอ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 20 กันยายนนี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์