โบลต์ยันไม่ลองเล่นคนชนคนเอ็นเอฟแอลแน่

อูเซน โบลต์ ยอดลมกรดเลือดเรกเก้ ปัดโอกาสการสร้างความฮือฮา ย้ายประเภทกีฬามาแข่งในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ที่มีเสียงเรียกร้องเข้ามาไม่น้อย เนื่องจากไม่ต้องการโดนอัดหนักๆในการแข่งขัน และเขาอาจไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองโปรดปรานด้วย


อูเซน โบลต์ นักวิ่งระยะสั้นระดับโลกชาวจาเมกา ยืนยันไม่มีความคิดในการเปลี่ยนชนิดกีฬามาลงเล่นอเมริกันฟุตบอล ในศึกเอ็นเอฟแอลอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีเสียงเรียกร้องให้เขามาลงเล่นอยู่มากก็ตาม เนื่องจากเขาจะไม่สามารถลงเล่นในตำแหน่งที่ตนเองต้องการจริงๆได้
 

ลมกรดวัย 23 ปี ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะมาลงแข่งขันคนชนคน กล่าวในเรื่องนี้ว่า ผมไม่ต้องการลงเล่นในเอ็นเอฟแอล เพราะผมต้องการเล่นเป็นรันนิ่งแบ็ก แต่พวกเขาบอกว่าผมตัวสูงเกินไป พวกเขาต้องการให้ผมเล่นเป็นปีกนอก ซึ่งตำแหน่งนี้ต้องโดนอัดหนักมากเกินไป ผมไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะโดนอัดมากขนาดนั้น
 

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ไม่ปิดโอกาสในการลงเล่นฟุตบอล หลังจากเคยไปปรากฏตัวในสนามแข่งขันของทีมฟุตบอลชื่อดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี มาแล้ว มันอาจจะดีก็ได้นะ ผมจะทำให้ฟุตบอลได้รับการกล่าวถึงมากขึ้นแน่นอน
 

สำหรับเรื่องการลงแข่งขันในกรีฑาประเภทวิ่ง 400 เมตร และกระโดดไกลนั้น โบลต์ คิดว่าอาจมีทางเป็นไปได้ แต่ยังไม่ต้องการฝึกซ้อมทั้ง 2 อย่างในตอนนี้ ผมอาจลงแข่งวิ่ง 400 เมตรบ้าง แต่ผมไม่ต้องการซ้อม ส่วนกระโดดไกลนั้น ผมต้องการลงแข่งในช่วงก่อนที่ผมจะเลิกเล่น แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการทำตอนนี้ ผมอาจลงแข่งกระโดดไกล เมื่อมีนักวิ่งรุ่นใหม่ๆขึ้นมาและเอาชนะผมได้
 

นอกจากนั้น ลมกรดเลือดจาเมกา ยังยืนยันว่าการที่เขาเป็นนักวิ่งระดับโลกได้ขนาดนี้นั้น เป็นเพราะเขามีความพยายามอย่างหนัก และไม่ใช่สิ่งที่เกินความสามารถของคนอื่นๆแน่ แน่นอนว่าคุณต้องมีพรสวรรค์บ้าง แต่คุณก็ต้องทำงานหนักด้วย ทุกวันนี้ผมรู้สึกดีมากเพราะผมซ้อมหนักมาก ผมไม่ใช่คนที่จะวิ่งได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่เกิด แต่ผมทำงานหนักเพื่อให้เป็นแบบนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์