โบลตั้นเปรี้ยงบุกสอนเชิงขุนค้อนคาถิ่น

"ขุนค้อน"เวสต์แฮมเล่นในบ้านตัวเองแท้ๆ แต่พลาดท่าพ่าย"เดอะ ทร็อต เตอร์ส"โบลตั้น 1-3 ประตู ในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่สนามอัพตั้น ปาร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โบลตั้นที่ออกสตาร์ตได้ไม่ดีนักเล่นด้วยความมุ่งมั่น และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่โรเบิร์ต กรีน นายทวาร"ขุนค้อน"ออกมาตัดบอล แต่รับบอลหลุดมืออย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เควิน เดวีส์ ตวัดบอลเข้าประตูทีมเยือนนำ 1-0

อีก 4 นาทีต่อมาทีมเยือนทำประตูหนีห่างอีกครั้ง จากจังหวะที่เกรทาร์ สตีนส์สัน ได้โอกาสซัด กรีนปัดบอลออกมาแต่มาเข้าทางแกรี่ เคฮิลล์ เข้าชาร์จไม่พลาด หมดครึ่งแรก โบลตั้นนำเวสต์แฮม 2-0

ครึ่งหลัง "ขุนค้อน"พยายามฮึดสู้ เปิดเกมบดหนักและทำประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 69 จากคาร์ลตั้น โคล ไล่มาเป็น 1-2 แต่โบลตั้นอาศัยจังหวะสวนกลับทำประตูย้ำชัยในนาทีที่ 86 โดยแม็ตธิว เทย์เลอร์ หมดเวลาโบลตั้นบุกมาชนะเวสต์แฮม 3-1 ประตู

ส่วนผลกัลโช่ ซีรีส์ เอ อตาลันต้า ชนะ ซามพ์โดเรีย 4-2, คิเอโว่ แพ้ ฟิออเรนติน่า 0-2, เจนัว ชนะ นาโปลี 3-2, ยูเวนตุส แพ้ ปาแลร์โม่ 1-2, เรจจิน่า เสมอ คาตาเนีย 1-1, เซียน่า ชนะ โรม่า 1-0, อูดิเนเซ่ ชนะ โตริโน่ 2-0

ทางด้านพอล อินซ์ ผู้จัดการทีมแบล็กเบิร์น แสดงความข้องใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน สตีฟ เบนเน็ตต์ ที่เป่าให้แมนฯยูได้ประตูแรกอย่างน่ากังขา ในเกมที่"ผีแดง"บุกมาชนะ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ ที่อีวู้ด ปาร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ประตูแรกของ"ผีแดง"ได้มาจากลูกชาร์จของเวส บราวน์ ในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ เจสัน บราวน์ โดนเนมันย่า วิดิช ปราการหลังของแมนฯยู กระแทกเข้าเสียก่อน และทำให้อินซ์แสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เพราะควรจะเป็นลูกฟาวล์มากกว่าที่ปล่อยให้เป็นลูกได้ประตูของทีมเยือน

"ผมไม่พอใจมาก ผมไม่ได้บอกว่าเราน่าจะเป็นผู้ชนะในนัดนี้ แต่ในช่วงที่เกมเสมอ 0-0 อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ประตูแรกที่เราเสียไปมันน่ากังขาเอามากๆ ถ้าผู้ตัดสินบอกว่าไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็ไม่น่าจะเรียกตัวเองว่าผู้ตัดสิน และผู้กำกับเส้นก็น่าจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นการตัดสินที่เปลี่ยนรูปเกมไปทันที" อินซ์กล่าวด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

ทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า การต้องมาเล่นที่อีวู้ด ปาร์ก เป็นงานที่ยากลำบากเสมอ แต่นัดนี้ผู้เล่นของแมนฯยูเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น และสามารถควบคุมการเล่นไว้ได้หมด นัดนี้แมนฯยูสมควรจะเป็นผู้ชนะ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำถ้าไม่พลาดง่ายๆ ในหลายจังหวะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์