โบลตันเล็งซิสเซ่เสียบหอกแทนนิโก้

หัวหอกเลือดน้ำหอม 'ฌิบริล ซิสเซ่' ส่อแววได้กลับมาค้าแข้งลีกผู้ดีอีกครั้ง ล่าสุดตกเป็นเป้าสนใจของ โบลตัน ที่พร้อมจ่าย 280 ล้านบาท เป็นค่าตัวให้กับต้นสังกัด มาร์กเซย

"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"

โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ว่ากำลังสนใจอยากคว้าตัว ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในลีก เอิง โดยพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อในราคา 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 280 ล้านบาท ซึ่งหากไม่มีปัญหา คาดว่าจะบินมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาร่วมทีมทันทีภายในวันอังคารที่ 15 มกราคม

โบลตัน

เพิ่งขายทิ้ง นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดน้ำหอมอีกราย ไปให้กับ เชลซี ทีมร่วมลีก ด้วยค่าตัวสูงถึง 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,050 ล้านบาท ทำให้มีเงินก้อนโตพอที่จะซื้อนักเตะใหม่ในหลายตำแหน่ง แต่ที่ต้องหาเร่งด่วนคือกองหน้าตัวหลักที่จะมาแทนตำแหน่งเดิมของ นิโก้

ซิสเซ่ วัย 26ปี
 
เคยโด่งดังในอดีตกับ โอแซร์ ก่อนย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดีร่วมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2004 แต่ด้วยปัญหาหลายอย่าง ทำให้ต้องย้ายกลับ และเข้าร่วมทีม "โอแอ็ม เมื่อปี 2006 ทว่าปัจจุบันกลายเป็นส่วนเกินในทีม และมีข่าวเตรียมโดนขายทิ้ง ซึ่งนอกจาก โบลตัน ที่แสดงความสนใจแล้ว ยังมีอีกหลายทีมในอังกฤษอาทิ แมนฯ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่รอเข้าคิวเจรจา

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์