โบลตันเปิดฉากเจรจาดึง เดนิลสัน

เป็นนักเตะที่เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งโลดแล่นในสังเวียนแข้งของประเทศสเปนกับทาง เรอัล เบติส สำหรับกองกลางชาวแซมบ้าซ้ายธรรมชาติวัย 31 ปี เดนิลสัน ซึ่งตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและกำลังจะได้รับโอกาสกลับมาค้าแข้งในเวทียุโรปอีกครั้ง

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่าง โบลตัน วันเดอเลอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้เข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม

นักเตะชาวแซมบ้ารายนี้เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ เรอัล เบติส สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนจัดการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 30 ล้านดอลลาร์
คว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมในปี 1998 แต่แล้วการย้ายมาค้าแข้งในประเทศสเปนของกองกลางรายนี้กลับไม่สวยหรูมากเท่าที่ควร แม้ว่าจะประสอดประสานงานกับทาง
โจอาควิน ซานเชซ ได้เป็นอย่างดีในสมัยนั้น แต่กองกลางรายนี้ก็ต้องระเห็จไปค้าแข้งกับทางฝรั่งเศสกับทีมอย่างบอร์กโดช์ จนในที่สุดไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่กับทีมจึงต้องเลือกเดินทางไปค้าแข้งกับทาง เอฟซี ดักลาส สโมสรฟุตบอลในประเทศสหรัฐอเมริกา


สื่อในอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทาง โบลตัน วันเดอเลอร์ กำลังให้ความสนใจในตัวของ เดนิลสัน อย่างจริงจังและเตรียมที่จะเปิดฉากเจรจาดึงตัวกองกลางรายนี้มาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่ได้รับการอนุมัติเงินในการเสริมทีมจากบอร์ดบริหาร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์