โบลตันทุ่ม 5 ล้านซิว มูอัมบร้า ร่วมทีม

แกรี่ เม็กสัน กุนซือใหญ่ของทีมโบลตัน วันเดอเลอร์ แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวของ ฟาบริซ มูอัมบร้า กองกลางวัย 20 ปีของทีมเบอร์มิงแฮมซิตี้แห่งเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ

หนังสือพิมพ์ Thesun ได้ออกมาพาดหัวข่าวนี้

แกรี่ เม็กสัน กุนซือของทีม โบลตัน วันเดอเลอร์ ได้ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอด์นให้กับทางเบอร์มิงแฮมซิตี้เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ ฟาบริซ มูอัมบร้า กองกลางวัย 20 ปีชุด U21 ของอังกฤษมาร่วมทีมยัง รีบ็อคปาร์ค



ฟาบริซ มูอัมบร้า กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้วลงเล่นให้กับทีมเบอร์มิงแฮมซิตี้ สู้ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ เบอร์มิงแฮม รอดพ้นจากการตกชั้นได้ก่อนหน้านี้
ฟาบริซ มูอัมบร้า เป็นเด็กฝึกของทีมอาร์เซน่อลแห่งพรีเมียร์ลีก แต่ดูเหมือนกับว่า มูอัมบร้าไม่สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้จึงถูกทาง เวงเกอร์ปล่อยตัวออกมาจากถิ่นเอมิเรสต์ หลังจากถูกปล่อยตัวออกมาได้ย้ายมาอยู่กับเบอร์มิงแฮมซิตี้ และทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาจนเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลที่ผ่าน



ตามมุมมองของ เจ้าชายแว่นกลม ผมมองดูแล้วว่าการที่
โบลตันไปดึงตัว มูอัมบร้าเข้ามาเสริมนั้นจะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจเอามากทีเดียว ที่ผ่านมาโบลตันปล่อยตัวนักเตะในตำแหน่งกองกลางออกไปเยอะมากทีเดียว ผมคิดว่าการดึงมูอัมบร้ามาร่วมทีมเป็นความคิดที่ถูกมากทีเดียวน่าจะเข้ามาผนึกกำลังกับ เควิน โนแลน ช่วยกันคุมแดนกลาง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์