โบคายื่นข้อเสนอซื้อโรมี่แล้ว

โบคายื่นข้อเสนอซื้อโรมี่แล้ว

โบคา จูเนียร์ส ตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ มิดฟิลด์ผู้ถูกลืมของ บียาร์เรอัล กลับไปร่วมทัพอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว รองประธานสโมสร เปโดร ปอมปิลิโอ เชื่อเรื่องนี้น่าจะเป็นผลดีต่อวงการฟุตบอลอาร์เจนไตน์แน่นอน


โบคา จูเนียร์ส จัดการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล กลับไปค้าแข้งด้วยอีกครั้งอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเวลานี้ ตัวแทนของทั้ง 2 สโมสร กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากันที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา


ริเกลเม่ ถูก บียาร์เรอัล จับดองยาว นับตั้งแต่มีปัญหาหมางใจกับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ของ เยลโล่ ซับมารีน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำให้ โรมี่ ต้องระเห็จกลับไปเล่นให้ โบคา ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงครึ่งซีซั่นหลัง และขณะนี้ ทีมดังแห่งวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ก็กำลังพยายามจะดึงตัวเขากลับไปอยู่ด้วยอีกครั้ง ด้วยสัญญาฉบับถาวร


เปโดร ปอมปิลิโอ รองประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส กล่าวว่า แนวคิดของเราก็คือ การเซ็นสัญญา 3 ปีกับ โรมัน ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน มันเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ และน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับวงการฟุตบอลอาร์เจนตินาที่จะมีเขาอยู่ในลีก และรู้ว่า เขาจะอยู่ใกล้ๆ กับทีมชาติเสมอ เราจะเจรจากันต่อไปในอีก 2-3 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อพยายามบรรลุข้อตกลงให้ได้ เราหวังว่า เรื่องนี้จะได้ข้อสรุป ถึงแม้ยังคงจะต้องหาข้อตกลงกันอีกหลายจุดก็ตาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์