โนแลนหวังพานิวฯจมเรือใบล้างอายแพ้สโต๊ค

เควิน โนแลน กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัดจะพยายามพาทัพ "สาลิกาดง" บุกไปซิวชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้ ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ ย้ำเพื่อนๆ ต้องแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมล่าสุด ชี้หากทำได้มีลุ้นได้เฮชัวร์

     เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะพาทัพ "สาลิกาดง" บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการแก้ตัวหลังจากพ่ายแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 คารัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

     ดาวเตะจอมบู๊วัย 28 ปี กล่าวว่า "ความปราชัยต่อ สโต๊ค จะไม่ส่งผลกระทบต่อเกมถัดไป นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญสุดๆ สำหรับพวกเราในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือคู่แข่งของเราในแมตช์ต่อไป และเราก็ต้องการเก็บชัยชนะในแมตช์นั้นให้ได้ ซึ่งเราก็หวังว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เราจะทำอย่างดีที่สุดเลย และเราจะทำงานอย่างหนักด้วย เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

     "เกมที่ผ่านมามีเรื่องดีๆ ให้ศึกษามากมาย แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจด้วยว่าเราได้ขจัดเรื่องแย่ๆ ที่สำคัญทิ้งไปหมดแล้วด้วย อย่าเข้าใจผมผิด เมื่อผมบอกว่าเรื่องแย่ๆ ที่สำคัญ มันก็คือการเสียประตูนั่นไงล่ะ มันเป็นความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ แต่ในลีกแห่งนี้ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเราแก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้ ถ้าเราทำได้ ชัยชนะก็ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอกน่า" โนแลน ตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์