โนแลนคอนเฟิร์มแข้งนิวฯยังหนุนฮิวจ์ตันสุดชีวิต

เควิน โนแลน กัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล คอนเฟิร์มชัด บรรดานักเตะ "สาลิกาดง" ยังคงให้การหนุนหลังกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน อย่างเต็มที่ เชื่อเจ้านายกำลังนำทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง และมีอนาคตที่สดใสแน่นอน 

     เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า นักเตะทุกคนภายในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยังคงให้การสนับสนุน คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน อย่างเต็มที่เหมือนเดิม ถึงแม้เพิ่งนำทีมเปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล เละเทะ 0-4 ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม 
 
     หลังจบเกมพ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" แบบหมดรูป ก็มีรายงานตามมาว่า ฮิวจ์ตัน กำลังเสี่ยงต่อการโดนเด้งออกจากตำแหน่ง และถ้าหากนำทัพ "สาลิกาดง" พ่ายสโมสรคู่ปรับร่วมแถบอีสานอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้อีก ก็มีแนวโน้มสูงมากที่จะกลายเป็นกุนซือว่างงาน ถึงแม้ นิวคาสเซิ่ล การันตีแล้วว่า เก้าอี้กุนซือของ ฮิวจ์ตัน ยังคงแข็งแรงดีอยู่ก็ตาม    
 
     ขณะที่ โนแลน ก็ช่วยคอนเฟิร์มอีกแรงว่า ผลการแข่งขันในเกมวันอาทิตย์นี้ จะไม่มีผลใดๆ ต่ออนาคตของผู้จัดการทีมวัย 51 ปี อย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเกมในวันอาทิตย์นี้ เราก็จะยังคงให้การสนับสนุน คริส ฮิวจ์ตัน แบบ 110 เปอร์เซ็นต์ เหมือนเดิม"
 
     "เราไม่สนเลยว่า คนข้างนอกเขาพูดอะไรกันบ้าง เพราะบรรดานักเตะภายในทีม รวมไปถึงทีมงาน ตัวผม และแฟนบอล ต่างมีความเชื่อมั่นว่า เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว และกำลังเดินไปยังเป้าหมายหลัก ซึ่งผู้นำของเราก็คือ คริส ฮิวจ์ตัน ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก กับการที่มีคนพูดว่า เขา (ฮิวจ์ตัน) จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในแต่ละเกม เพื่อรักษาตำแหน่งหน้าที่ของตัวเอง ซึ่งผมขอย้ำอีกทีเลยว่า มันไร้สาระจริงๆ" ห้องเครื่องวัย 28 ปี ตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์