โนเวลลิโน่ออกโรงกระตุ้นลูกทีมกระทิงหินรีบตื่น

โดยทีมข่าว INN News

กุนซือ โตริโน่ กระตุ้นลูกทีมต้องเริ่มต้นเก็บชัยชนะได้แล้ว หากไม่อยากลงไปจมอยู่ในโซนอันตราย เริ่มด้วยการสู้เต็มที่ในเกมกับ กายารี่ คืนวันเสาร์นี้ เชื่อสถานการณ์ของทีมจะดีขึ้นแน่นอน หลังจากจะได้นักเตะตัวหลักหายเจ็บ

วอลเตอร์ โนเวลลิโน่ กุนซือ โตริโน่ ออกปากเตือนสติลูกทีม "กระทิงหิน" ต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดดวล กายารี่ คืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ เนื่องจากถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มต้นคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะร่วงลงไปอยู่ในโซนอันตราย หลังออกสตาร์ตย่ำแย่ด้วยการมีสถิติชนะ 1 เสมอ 5 แพ้ 2 ในฤดูกาลนี้

โนเวลลิโน่ วัย 54 ปี กล่าวว่า "กายารี่ เป็นทีมที่เหนียวแน่น แต่เราต้องเล่นอย่างคงเส้นคงวาต่อสิ่งที่เรากำลังทำในฤดูกาลนี้ พยายามเปิดเกมรุกตั้งแต่เริ่มเกม แน่นอนเลยว่าแผนการเล่นของเราขึ้นอยู่กับคู่แข่งที่เราต้องเผชิญ แต่เราก็ต้องมองศักยภาพของตัวเอง พร้อมด้วยความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเราเอง"

"กายารี่ เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก ดังนั้น เราต้องอยู่ในฟอร์มสุดยอดเพื่อที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้ ผมไม่เคยเกรงกลัวทีมไหนทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมกำลังจะได้นักเตะบางรายหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ทีมของผมมีคุณภาพและแข็งแกร่งเช่นกัน"

โนเวลลิโน่ มีข่าวดีให้ชื่นใจเมื่อ อัลวาโร่ เรโคบา หัวหอกตัวเก่ง กลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง แต่เจ้าตัวอาจยังไม่พร้อมลงดวล กายารี่ ในขณะที่โทษแบนเกี่ยวกับการวางเดิมพันอื้อฉาวของ ดาวิด ดิ มิเคเล่ ก็จะสิ้นสุดลงในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน ซึ่งดาวยิงวัย 31 ปี จะประเดิมสนามให้ "กระทิงหิน" ในเกมกับ อูดิเนเซ่ สโมสรเก่า วันพุธที่ 31 ต.ค.นี้ ได้ไม่มีปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์