โทรซอฟสกี้ปลื้มโดนรุมจีบ แย้มอาจย้ายไปเล่นลีกผู้ดี

"สิงห์เหนือ" ผวาอาจต้องเสีย โทรซอฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเจ้าตัวแย้มสนใจอยากไปค้าแข้งในต่างแดน หลังมีข่าวสโมสรลีกผู้ดีรุมตอม ในเวลานี้

พิโอเตอร์ โทรซอฟสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมในบุนเดสลีกา ออกมายอมรับ ว่ารู้สึกเป็นปลื้ม หลังตกเป็นข่าวได้รับการจับตามองและสนใจจากทั้ง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ และ "สิงห์บลูส์" เชลซี สองทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พร้อมลงทุนเงินก้อนโต เพื่อกระชากเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เผยไม่ใช่แค่ข่าวลือ และตัวเขาเองสนใจอยากไปค้าแข้งลีกผู้ดี ในอนาคตเช่นกัน

ดาวเตะ วัย 24ปี กล่าวว่า "ผมยังเหลือสัญญาถึงปี 2011 แต่ขณะเดียวกันก็พอรับทราบข้อมูลถึงความสนใจของสโมสรในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นข่าวและเรื่องน่ายินดี แต่นั่นเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของผมที่ต้องไปจัดการ โดยส่วนตัว ผมยังต้องมีสมาธิอยู่กับเกมเพื่อช่วย ฮัมบูร์ก ในเกมนัดต่อไป ผมอยากร่วมฉลองแชมป์กับที่นี่และพาทีมคว้าสิทธิ์ไปเตะถ้วยใบใหญ่ยุโรป ให้ได้ ส่วนเรื่องอนาคต ผมจะหาทางไปค้าแข้งในต่างแดน ไม่สำคัญว่าจะเป็นประเทศไหน แต่ถ้าเลือกได้ในอันดับต้นๆก็คงเป็น อังกฤษ, สเปน หรืออิตาลี"

โทรซอฟสกี้ ที่ติดธงรับใช้ "อินทรีเหล็ก" มาแล้ว 18 นัด ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาซบถิ่นฮาเอสฮา นอร์ดบังก์ อารีน่า ตั้งแต่ปี 2005 ทำสถิติลงเล่นรับใช้แล้ว 112 นัด ยิง 11 ประตู โดยฤดูกาลนี้ เขามีส่วนสำคัญในการช่วยพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง ในเวลานี้ โดยตามหลัง โฮฟเฟ่นไฮม์ ทีมจ่าฝูง เพียง 3 คะแนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์