โทนี่มั่นใจฟอร์มแจ่มโดนใจลิปปี้ชัวร์

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า สะกิด มาร์เชลโล่ ลิปปี้ กุนซือทีมชาติอิตาลี คงได้เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาแล้ว ในเกมที่เหมา 2 ประตู นัดถล่ม เจนัว 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยอมรับการย้ายมาเล่นในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะจะช่วยเรียกฟอร์มเก่งของเขากลับมาอีกครั้ง


ลูก้า โทนี่ กองหน้าจอมโขกของทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า แห่งศึกลูกหนังเมืองมะกะโรนี อ้อน มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ให้หันกลับมาสนใจฟอร์มการเล่นของเขาอีกครั้ง หลังล่าสุดโชว์ฟอร์มเก่งเหมา 2 ประตูในเกมชนะ เจนัว 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา
 

หัวหอกเลือดอิตาเลียน ต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้าแข้งกับทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ โรม่า ในเดือน ม.ค.นี้ และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที และด้วยผลงานแบบนี้ทำให้โอกาสที่จะติดทัพ อัซซูรี่ ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ มีค่อนข้างสูง
 

อดีตหัวหอก ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า กล่าวว่า ผมย้ายมาที่นี่เพื่อลงเล่น ลิปปี้ รู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ และเราคงจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
 

นอกจากนี้ โทนี่ ยังยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยืนปรบมือจากแฟนบอล จัลโล่รอสซี่ หลังจากยิงประตูให้ โรม่า ได้แล้ว โดยกล่าวว่า ผมอยากจะฉลองการยิงประตูด้วยท่าเกาหู ครึ่งแรกผมพลาดจังหวะง่ายๆ แต่หลังจากนั้นผมก็ยิงประตูที่ 2 ได้ มีความกระตือรือร้นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และผมอยากที่จะทำผลงานให้ดี ผมย้ายมาที่นี่เพราะผมต้องการเรียกฟอร์มเก่งของผมกลับมา ผมคิดว่า โรม่า เป็นสโมสรที่เหมาะสม นี่มันแค่การเริ่มต้นเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์